Somersby –nước táo lên men tự nhiên chính thức ra mắt tại Việt Nam

 “Somersby – Tuyệt quá đi”, thức uống được sản xuất từ nước táo lên men hoàn toàn tự nhiên vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, thông qua một sự kiện có bối cảnh của một khu vườn táo xanh mát, với các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay như Amee, Phương Ly, Cá Hồi Hoang, ...

Trải qua hành trình 14 năm hình thành và phát triển, kể từ lần đầu ra mắt vào mùa hè năm 2008 tại Đan Mạch, tính đến nay Somersby đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Cái tên Somersby ra đời dựa trên sự kết hợp giữa “Summer” - Mùa hè và “By” - tươi đẹp, có ý nghĩa tượng trưng cho những mùa hè tươi đẹp ngập tràn cảm xúc tích cực.

Với mỗi chai Somersby, ẩn giấu phía sau vẻ ngoài hiện đại, cao cấp, trẻ trung là vị ngọt đắng cân bằng hoàn hảo. Bí quyết cho hương vị đã chinh phục khách hàng tại nhiều quốc gia chính là quy trình lên men hoàn toàn tự nhiên không sử dụng chất tạo ngọt, chất bảo quản hay màu hóa học, không gây hại cho sức khoẻ mà còn tạo nên những khoảnh khắc sảng khoái, thăng hoa - chất xúc tác khơi dậy tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Somersby, thức uống, táo lên men, thị trường Việt Nam, Amee, Phương Ly, Cá Hồi Hoang