“Siêu thị 0 đồng” gửi lộc Xuân cho gần 20 nghìn người nghèo

Được nhiệt tâm khởi xướng ngay trong mùa dịch, từ giữa năm 2021 bởi PNJ, mô hình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” đã góp phần hỗ trợ người dân vượt khó trong mùa dịch và phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Theo đó, với hơn 100 siêu thị được tổ chức ròng rã suốt gần 6 tháng, mô hình đã góp phần giúp đỡ hơn 172.000 hộ gia đình tại TP. Hồ Chí Minh và 15 tỉnh, thành trong cả nước.

Mới đây, tại trụ sở của Thị Đoàn Phước Long (TX. Phước Long, tỉnh Bình Phước), “Siêu thị mini Tết 0 đồng” vừa được tổ chức, đã mang niềm vui cho 500 người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, PNJ đã trao tặng 500 phần quà với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng; mỗi phần quà tương ứng với một phiếu quà tặng, mỗi người dân đều có thể tự lựa chọn những mặt hàng để bỏ vào giỏ quà Tết ứng với số tiền 300 nghìn đồng/giỏ.

Không chỉ tại Thị xã Phước Long mà “Siêu thị mini Tết 0 đồng” dịp Tết 2023 này sẽ được PNJ đồng loạt tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước như Sơn La, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Bình Phước, Tây Ninh, Cần Thơ…, qua đó hỗ trợ gần 20 nghìn hộ gia đình, người lao động, công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng chi phí gần 12 tỷ đồng.

Chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa nói trên của PNJ sẽ mang đến cho hàng vạn người dân cơ hội đến siêu thị mua hàng hóa Tết miễn phí, tự tay chọn lựa những gì gia đình mình cần hoặc đang thiếu trong những ngày Tết sắp đến, được phục vụ chu đáo; trải nghiệm các hoạt động mang đậm sắc xuân để có thêm niềm vui như bốc thăm trúng thưởng, nhận phong bao lì xì và chụp ảnh lưu niệm.

Về công tác chăm lo Tết cho người nghèo, Bí thư Thị Đoàn Phước Long Cao Trúc Chi thông tin thêm: Tết năm nay, Thị Đoàn Phước Long sẽ cùng các đơn vị, doanh nghiệp tặng 850 phần quà Tết cho các hộ gia đình, công nhân lao động, đồng bào dân tộc thiểu số và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc chung tay chăm lo Tết cho các hộ dân nghèo.

Theo: TT XTĐT,TM&DL tỉnh Bình Phước

Từ khóa : PNJ, Siêu thị mini Tết 0 đồng, mùa dịch