Tiger Soju Infused Lager hoàn toàn mới

Tiger Beer vừa giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ sảng khoái cùng hậu vị soju ngọt êm, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm Tiger Beer hoàn toàn mới cho người uống

Tiger Soju Infused Lager lấy cảm hứng từ những nét văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc cùng với hương vị soju trái cây đang ngày càng phổ biến. Sự kết hợp độc đáo này đánh dấu bước đột phá của Tiger Beer trong việc sáng tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng hóa sự lựa chọn cho nhóm khách hàng hiện đại – những người luôn tìm kiếm sự kết hợp độc đáo giữa hương vị và trải nghiệm khi thưởng thức sản phẩm.

Chia sẻ về Tiger Soju Infused Lager, bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Tiger Beer, cho biết: Tiger Soju Infused Lager không chỉ là biểu tượng của "bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu”, mà còn là đại diện cho tinh thần "đánh thức bản lĩnh" - vượt qua mọi rào cản để chạm đến những điều không thể. Sự kết hợp giữa Tiger Soju Infused Lager và G-DRAGON cũng thể hiện tinh thần đổi mới, “bứt phá giới hạn” của thương hiệu Tiger Beer.”

Với nồng độ cồn vừa phải 4% Tiger Soju Infused Lager mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 2 hương vị: Wonder Melon - được phát triển trên nền soju dưa lưới, mang theo hậu vị ngọt thanh sảng khoái; Cheeky Plum - dựa trên nền soju mận nổi tiếng của Hàn Quốc, với hậu vị ngọt ấm, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Mỗi sản phẩm của Tiger Beer đều được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp, và trải qua quy trình sản xuất với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo vị bia sảng khoái đặc trưng. Toàn bộ quy trình này được ủ nấu tại các nhà máy hiện đại bậc nhất của HEINEKEN Việt Nam – nơi đang tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế,  được chứng minh qua các giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu trong nhiều năm liên tục.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tiger Beer, bia cao cấp, Tiger Soju Infused Lager