Tuần lễ ẩm thực Mỹ Latin tại Intercontinental Saigon

Tháng 5 này, cùng Nhà hàng Market 39 của Khách sạn InterContinental Saigon và đầu bếp khách mời Jaime “Jimmy” Rojas từ Hotel Indigo Bangkok khám phá ẩm thực Mỹ Latin đầy màu sắc và hấp dẫn.

Chef Jimmy (Sinh ra ở Mexico) sẽ vận dụng cả kinh nghiệm và sự trân trọng to lớn với ẩm thực của lục địa quê hương anh để gửi tới cho thực khách 8 buổi buffet tối đặc biệt. Ngoài các quầy hải sản tươi ngon và những quầy buffet signature, khách sẽ được giới thiệu hơn 70 món từ 12 quốc gia Mỹ Latin. Trong đó, có những món quen thuộc như bánh taco của Mexico, bánh empanada của Chile, bò bít-tết với nước xốt chimichurri của Argentina hay súp sườn heo hầm đậu đen feijoada của Brazil, súp lòng bò Colombia, món gà cay từ đảo quốc Saint Lucia tí hon, kem chuối đốt rượu rum của Cộng hòa Dominica hay bánh su kem ổi của Cuba.

Kết hợp với sức hút từ ẩm thực, âm nhạc do ban nhạc và các nghệ sĩ đến từ Carmen Bar trình diễn sẽ là điểm nhấn cuối để các thực khách có một trải nghiệm văn hóa thỏa mãn trong Tuần lễ Ẩm thực Mỹ Latin.  Liên hệ đặt bàn: 028. 3520 9999 hoặc trực tuyến qua bit.ly/booknowmarket39

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Nhà hàng Market 39, Khách sạn InterContinental Saigon, Jaime Jimmy Rojas, Hotel Indigo Bangkok, Mỹ Latin