Capella Hà Nội nhận vinh danh kép tại Giải thưởng Travel + Leisure Asia Pacific Luxury Awards 2023

Đầu tháng 6 mới đây, vượt qua 24 khách sạn nổi tiếng và uy tín được bầu chọn trong khu vực, Capella Hà Nội - khách sạn sang trọng và xa hoa bậc nhất tại trung tâm thủ đô Hà Nội đã xuất sắc trở thành “Khách sạn trong thành phố tốt nhất  tại Việt Nam” (Best city hotel in Vietnam), được trao tặng bởi tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure.

Giải thưởng là sự khẳng định cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ hàng đầu và nỗ lực của toàn thể đội ngũ khách sạn về việc xây dựng thành công hành trình trải nghiệm lưu trú độc đáo và đẳng cấp.

Được thiết kế bởi phù thủy kiến trúc Bill Bensley, lữ quán xa hoa mang tên Capella Hà Nội mang vẻ đẹp đầy hoa lệ lấy cảm hứng từ thời đại kịch nghệ những năm 1920. Tại đây, du khách có thể hoàn toàn đắm mình trong thế giới của sự sang trọng và tinh tế. Capella Hà Nội sở hữu bốn nhà hàng đặc sắc Backstage, Koki, The Hudson Rooms và Diva's Lounge mang đến cho mỗi thực khách một cuộc hành trình ẩm thực đầy bất ngờ, thú vị và vô cùng độc đáo.

Ông Dennis Laubenstein - Tổng Quản Lý khách sạn Capella Hà Nội cũng được ghi nhận vì khả năng lãnh đạo tuyệt vời và sự cống hiến không ngừng nghỉ để tạo ra những kỳ nghỉ đáng nhớ. Được vinh danh là Tổng Quản Lý xuất sắc Thứ 2 Việt Nam do những độc giả khó tính của tạp chí du lịch danh tiếng Travel + Leisure bầu chọn, những nỗ lực và cam kết vững chắc của ông Laubenstein đối với sự hài lòng của khách hàng cũng đã góp phần đáng kể vào thành công của khách sạn và tiếp tục xây dựng những chuẩn mực mới về sự sang trọng trong ngành khách sạn.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Capella Hà Nội, Giải thưởng, Travel + Leisure Asia Pacific Luxury Awards