Tuần Lễ Malaysia Madani

Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ song phương  Malaysia- Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TPHCM sẽ tổ chức 'Tuần lễ Malaysia Madani' diễn ra từ ngày 9/6 đến 18/6/2023. Đây là lần đầu tiên chương trình  kết hợp các thương hiệu Malaysia trong các lĩnh vực như thương mại, giáo dục và du lịch.

Một loạt các sự kiện kỷ niệm sẽ diễn ra trong Tuần lễ Madani Malaysia. Các điểm nổi bật sẽ là 'Malaysia Madani Pavilion', 'Malaysia Education Fair' và 'Food and Cultural Promotion' tại 4 khách sạn ở TPHCM: Khách sạn Sofitel Saigon Plaza; Hôtel des Arts Saigon - MGallery; Pullman Saigon; Sheraton Saigon Hotel với 8 đầu bếp Malaysia cùng các buổi biểu diễn văn hóa ẩm thực đặc biệt.

.Ngày 9-11/6/2023 tại Estella Place, sẽ có Ngày hội Giáo dục Malaysia và Malaysia Madani Pavilion (Triển lãm Malaysia Madani): quy tụ tất cả trong hơn 30 thương hiệu Malaysia và các trường đại học đến từ Malaysia; phục vụ cho các sản phẩm/dịch vụ và mạng lưới kinh doanh liên ngành bao gồm các sản phẩm dầu mỏ, xây dựng, lối sống, chăm sóc sức khỏe, ngân hàng và khách sạn.

Về phía Giáo dục, Tổng Lãnh sự quán sẽ phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng Kiến thức Ngoại giao và Ngoại ngữ – CEFALT để khai trương 'Phòng học Malaysia'. Đại diện từ các trường đại học sẽ gặp nhau để thảo luận về hợp tác tiềm năng hơn nữa. Giáo dục Malaysia cũng sẽ tổ chức một phiên bổ sung thông tin cùng với Giám đốc điều hành của Trung tâm Dịch vụ Giáo dục Toàn cầu Malaysia (EMGS) để nói thêm về các cơ hội theo đuổi các nghiên cứu sâu hơn ở Malaysia.

Ở lĩnh vực Kết nối Doanh nghiệp, VAFA và HUFO đã phối hợp tổ chức Phiên giao lưu kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp Malaysia và các doanh nghiệp Việt Nam.

Ngoài ra, Tổng lãnh sự Malaysia cũng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Quan hệ song phương Malaysia-Việt Nam với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai vào ngày 15/6/2023.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tổng Lãnh sự quán Malaysia, Thành phố Hồ Chí Minh, Tuần lễ Malaysia Madani