Ford Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi mua xe trong tháng 7/2023

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý Ford trên toàn quốc đang thực hiện chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ cho các dòng xe Thế Hệ Mới của Ford.  

Chương trình bao gồm những ưu đãi cụ thể như sau:

Tất cả các khách hàng mua xe đã hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và xuất hóa đơn VAT từ ngày 08/07/2023 đến hết ngày 31/07/2023 sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ đối với các dòng xe Thế Hệ Mới Everest, Territory, Ranger Wildtrak và Explorer.

Ngoài ra, đối với các khách hàng mua các dòng xe được lắp ráp trong nước như Territory và Ranger Wildtrak sẽ được hưởng mức giảm lệ phí trước bạ 50% từ chính phủ, có hiệu lực từ ngày ngày 01/07 - 31/12/2023. Theo đó, tổng ưu đãi được hưởng lên đến 100% lệ phí trước bạ.

Các dòng xe Thế Hệ Mới của Ford được liên tiếp ra mắt trên thị trường vào năm 2022, 3 trên 5 sản phẩm hiện đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh của mình. Tính riêng 5 tháng đầu năm, đã có hơn 14,300 xe Ford được giao tới tay khách hàng, tương đương mức tăng trưởng 87% so với cùng kỳ năm ngoái và là số ít thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng dương tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh những sản phẩm chất tiên tiến, phù hợp với nhu cầu khách hàng, Ford Việt Nam còn đồng thời nâng cấp hệ thống đại lý, triển khai quy trình dịch vụ, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn từ quá trình tìm hiểu, mua hàng và trong suốt thời gian khi sở hữu và sử dụng.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ford Việt Nam, Đại lý Ford, chương trình ưu đãi, lệ phí trước bạ