BAEMIN Studio ra mắt Bộ sưu tập Phô Mai

BAEMIN Studio - cửa hàng trực tuyến trong ứng dụng BAEMIN, chuyên nghiên cứu và sản xuất những món đồ thiết thực, sáng tạo, dí dỏm, đồng thời mang đậm bản sắc BAEMIN vừa ra mắt Bộ sưu tập Phô Mai (Cheesy Collection). Bộ sưu tập này bao gồm các ốp lưng điện thoại và nhãn dán (stickers) với đa dạng thiết kế và mẫu mã.

Bộ sưu tập Phô Mai bao gồm những chiếc lưng ốp điện thoại - được xem là một trong những mặt hàng văn phòng phẩm phổ biến và được giới trẻ yêu thích, dễ dàng giúp họ thể hiện cái tôi của mình. Với hình ảnh Mèo Mập - một nhân vật rất quen thuộc của BAEMIN - được xuất hiện cách điệu thú vị và dí dỏm, cùng những yếu tố thiết kế liên quan đến phô mai ở nhiều ngữ cảnh và thời điểm khác nhau, BAEMIN Studio hy vọng Bộ sưu tập này sẽ mang đến những trải nghiệm vui vẻ cho người dùng. Các ốp lưng của Bộ sưu tập này được sản xuất với chất liệu dẻo và ốp kích, phù hợp cho các dòng điện thoại iPhone phổ biến mà người dùng BAEMIN hay sử dụng.

Đối với các sản phẩm khác hiện đang có tại BAEMIN Studio, đội ngũ sáng tạo của BAEMIN sử dụng những câu chữ ngắn gọn, thân thuộc, nhưng không kém phần hài hước, tinh nghịch để thể hiện đặc tính từng món đồ. Tông màu chủ đạo đen trắng tối giản với phông chữ riêng của BAEMIN được sắp xếp bắt mắt giúp tạo sự đồng nhất, khác biệt cho các sản phẩm. Ví dụ như đôi tất “Trái - phải”; chiếc áo mưa “Mưa cứ rơi đi!”; chiếc túi tote “Túi Ba Gang” gắn liền với Sự tích cây Khế quen thuộc của tuổi thơ người Việt, được thiết kế tối giản mà rất bắt mắt.

Không đơn thuần chỉ bán vật phẩm, BAEMIN Studio còn mang tới niềm vui và tô vẽ thêm nhiều sắc màu thú vị, mới lạ cho cuộc sống hằng ngày của người dùng thông qua những kênh truyền thông mạng xã hội của mình.

Người dùng tại TPHCM và Hà Nội có thể đặt mua những món đồ này ngay trong mục “Studio” của ứng dụng BAEMIN. Đồng thời, BAEMIN Studio sẽ sớm có mặt ở tất cả những tỉnh thành mà ứng dụng BAEMIN đang hoạt động trong thời gian tới.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : BAEMIN Studio, Phô Mai