LUX* mở rộng sang những thị trường mới

 Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng của The Lux Collective với 04 dự án sẽ được ra mắt dưới thương hiệu LUX*.

Khám phá văn hóa các nước tiểu vương quốc Ả Rập với LUX* Al Jabal và LUX* Al Bridi, Sharjah

Sớm được đưa vào hoạt động vào Quý 4 năm 2024, LUX* Al Jabal là khu nghỉ dưỡng sang trọng với 45 phòng dọc bên sườn đồi, tọa lạc bên trên bãi biển Khorfakkan và Luluya nổi tiếng với tầm nhìn trải rộng ra vịnh Oman cùng những dãy núi trùng điệp. Bãi biển Khorfakkan sở hữu lợi thế về vị trí khi nằm ở khu vực vịnh hình trăng khuyết, khuất gió, thích hợp để lặn biển, khám phá đại dương và ngắm những rạn san hô nhiều sắc màu.

khu nghỉ dưỡng theo phong cách boutique này chính là sự kết hợp của cảnh quan thiên nhiên và những thiết kế mang dấu ấn bản địa. Thực đơn nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng bao gồm các đặc sản địa phương với nguồn nguyên liệu chất lượng, và những món thuần chay lành mạnh, bổ dưỡng thuộc thực đơn LUX* Keen On Green. Resort có phòng suite 01 phòng ngủ; phòng suite 03 phòng ngủ; dạng phòng royal suite (phòng thượng hạng) với bể bơi riêng và dịch vụ quản gia cao cấp. Khách lưu trú có đặc quyền sử dụng những bãi biển riêng, trải nghiệm các dịch vụ ăn uống đẳng cấp và hồi phục sức khỏe, tinh thần tại LUX* ME Spa. Trẻ em cũng có thể tham gia nhiều hoạt động và những trải nghiệm độc đáo, phù hợp với lứa tuổi, được sống gần hơn với thiên nhiên và tìm hiểu sâu hơn về văn hóa.

LUX* Al Bridi tọa lạc trong 1,690 hec-ta của khu bảo tồn thuộc dự án Sharjah ở thành phố Al Dhaid, hay còn được biết đến là công viên safari lớn nhất ở Nam Phi. Đây là nơi sinh sống của hơn 50,000 loài động vật, bao gồm linh dương núi bản địa; có nhiều cảnh quan như hồ nước tự nhiên; đa dạng sự lựa chọn các dịch vụ ẩm thực và những chuyến cắm trại ở safari với sự hỗ trợ của các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm. Với số lượng giới hạn chỉ 35 căn phòng riêng tư, sang trọng, được thiết kế theo dạng lều nghỉ ở safari, LUX* ME Spa và trung tâm khám phá đều được phát triển theo định hướng bảo tồn thiên nhiên, với sự phối hợp chặt chẽ cùng Cơ quan Quản lý Môi trường và các Khu Bảo tồn. Trẻ em có thể học được nhiều điều mới mẻ thông qua tương tác cùng các loài động vật, tham gia các hoạt động mang tính giáo dục ở trang trại Al Dhaid gần đó, nơi đầu tiên áp dụng mô hình vườn thú mini. Du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn bản địa hay trải nghiệm dùng bữa giữa thiên nhiên hoang sơ, trượt cát mạo hiểm hoặc lái những chiếc xe địa hình 4 bánh dạo đêm, ngắm bầu trời Ả Rập đầy sao.

LUXNAM* Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng trên mặt biển độc đáo bậc nhất tại Việt Nam

Dự kiến khai trương vào Quý 2 năm 2025, LUXNAM* Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng mang phong cách Maldives đầu tiên ở Đông Nam Á - một resort tuyệt đẹp được xây dựng trên mặt nước, bao quanh bởi cảnh quan rừng rậm nguyên sơ tại Đảo ngọc Phú Quốc. Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, khu nghỉ dưỡng có 126 căn villa, bao gồm hai khu vực được nối với nhau bằng một cầu tàu dài 2km đẹp mắt, nằm trên một đầm nước yên tĩnh.

Là khu nghỉ dưỡng theo phong cách Maldives hiện đại nằm trên rạn san hô của Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang, LUXNAM* Phú Quốc được lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp mang đậm nét truyền thống Việt Nam được tái hiện với phong cách tối giản. Bên cạnh việc xây dựng hài hòa với thiên nhiên và bảo tồn đa dạng sinh học, yếu tố bền vững được kết hợp một cách chu đáo trong toàn bộ khu nghỉ dưỡng. resort có 109 căn villa có hồ bơi riêng và được xây dựng trên mặt nước; 13 căn villa biển; 02 căn penthouses; 02 dinh thự hướng biển cùng các biệt thự và penthouse riêng tư từ 01 đến 05 phòng ngủ, không gian nghỉ dưỡng đều toát lên nét đẹp trang nhã cùng các dịch vụ được cá nhân hóa mang đậm dấu ấn của LUX*. LUXNAM* Phú Quốc có các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp, spa, trung tâm thể dục thể thao, 04 hồ bơi, sân chơi cho trẻ em và các trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác. Với sự hiện diện của mình, LUXNAM* Phú Quốc tái định nghĩa phong cách nghỉ dưỡng sang trọng mang đậm các giá trị của người Việt dành cho cả cư dân bản địa lẫn du khách trên toàn thế giới.

LUX* Guangzhou - Ốc đảo nghỉ dưỡng đô thị sang trọng

Dự kiến ​​khai trương vào tháng 6 năm 2024, LUX* Guangzhou đánh dấu bước đột phá đầu tiên của The Lux Collective tại một trong bốn thành phố hàng đầu ở Trung Quốc. LUX* Guangzhou tọa lạc tại quận Hoàng Phố, thành phố Quảng Châu, nơi từ xưa đã được xem là cửa ngõ vào Phía Nam Trung Quốc, cùng di sản văn hóa và lịch sử hình thành phong phú. Dự án mới này là một khu phức hợp sang trọng, gồm một khách sạn 109 phòng, trong đó có 36 căn hộ cực kỳ sang trọng, một phòng triển lãm nghệ thuật và một tòa nhà văn phòng hiện đại. Tất cả các phòng đều mang đến cảm giác thoải mái và trang nhã, cùng các dịch vụ được cá nhân hóa - vốn là điểm nổi bật của LUX*. Là sự lựa chọn lý tưởng cho công việc, giải trí và nghỉ dưỡng, LUX* Guangzhou cung cấp sảnh tiệc rộng rãi, nhà hàng với các món ăn sang trọng và các cơ sở vật chất khác, như: spa, phòng gym, hồ bơi nối giữa trong nhà và ngoài trời, sân chơi trẻ em cùng các trang thiết bị và tiện nghi hiện đại khác.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : The Lux Collective, LUX*, LUX* Guangzhou, LUXNAM* Phú Quốc, LUX* Al Jabal, LUX* Al Bridi