Triển lãm Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống (Wellness Expo 2023)

Từ ngày 16/11 đến 18/11/2023, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023).

Hiện nay, Wellness là lối sống được nhiều người theo đuổi, trở thành xu hướng tại Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới với mục tiêu khỏe đẹp toàn diện.

Nắm bắt xu hướng này, Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) – đơn vị có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội chợ và triển lãm sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc (Korea Wellness Industry Association) – đơn vị đã và đang tổ chức thành công triển lãm K-Wellness Food  & Tourism Fair tại Hàn Quốc trong nhiều năm qua, tổ chức Wellness Expo 2023.

Wellness Expo 2023 là triển lãm thương mại tập trung vào các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Không chỉ là phiên bản nâng cấp của Triển lãm Quốc tế về các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao và các sản phẩm hữu cơ (D-Agrotech) và Triển lãm Quốc tế về thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam (I3F Việt Nam) mà còn là Triển lãm về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Bên cạnh mục tiêu tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ tới người tiêu dùng, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia, đồng nghiệp, tìm kiếm đối tác tiềm năng mới để mở rộng mạng lưới kinh doanh, triển lãm còn tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận, trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ chất lượng, uy tín, làm tiền đề và nguồn cảm hứng cho việc xây dựng lối sống khỏe, lành mạnh của bản thân.

Wellness Expo 2023 dự kiến có quy mô trưng bày gần 150 gian hàng và sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó sẽ có gần 50 doanh nghiệp, tổ chức đến từ Hàn Quốc cùng nhiều doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Thụy Điển... Các doanh nghiệp sẽ trưng bày và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tiên tiến, chất lượng cao như: Thực phẩm dinh dưỡng; Y tế và công nghiệp chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp và công nghiệp chăm sóc sắc đẹp; Du lịch; Thể thao; Công nghệ, giải pháp và thiết bị thông minh; Dịch vụ chăm sóc dành cho những đối tượng đặc biệt...

Bên cạnh đó, triển lãm còn tập trung vào các hoạt động bên lề đa dạng và hữu ích khác như: Hội thảo chuyên ngành; Kết nối giao thương; Xúc tiến hợp tác song phương và ký kết hợp tác thương mại giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe; Giao lưu văn hóa ẩm thực; Khu vực livestream giới thiệu sản phẩm và bán hàng cùng tọa đàm chia sẻ, đào tạo chuyên môn bán hàng qua các kênh thương mại điện tử cho doanh nghiệp tham gia.

Đây cũng là triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại trực tiếp (live commerce). Trong đó, triển lãm sẽ tổ chức các buổi livestream quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của nhà trưng bày trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua các nền tảng mạng xã hội, tận dụng sức ảnh hưởng của đội ngũ các nhà sáng tạo nội dung - những người có ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội để tối ưu hóa lưu lượng người xem, tăng hiệu quả của từng phiên livestream. Đồng thời, triển lãm sẽ tổ chức các khóa đào tạo gắn liền với thực tiễn giúp chuyên nghiệp hóa kỹ năng bán hàng và gia tăng hiệu quả bán hàng trên các nền tảng số.

Các thông tin về Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục trên các kênh thông tin của triển lãm như Website, Fanpage, Zalo OA, Tiktok.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, NECC, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế, Chăm sóc sức khỏe, Phong cách sống, Wellness Expo