Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao công trình nước sạch tại tỉnh Yên Bái

Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) vừa phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ bàn giao công trình nước sạch tại trường Tiểu học - THCS Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Hệ thống này sẽ góp phần cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu của hơn 400 học sinh, thầy cô giáo và các hộ dân xung quanh.

Với mong muốn giúp trẻ em vùng sâu vùng xa được tiếp cận với nguồn nước sạch,TVF đã phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch bao gồm hệ thống giếng khoan, hệ thống lọc và bồn chứa nước tại trường Tiểu học - THCS Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Trước đó, nằm trong kế hoạch triển khai năm 2023, vào tháng 5/2023, Quỹ Toyota Việt Nam đã bàn giao công trình nước sạch cho Trường Tiểu học IaKa, xã IaKa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai và Trường Mẫu giáo Ninh Điền, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Kể từ khi thành lập, Quỹ Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh dự án cung cấp nước sạch, Quỹ Toyota Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con em của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; Xây dựng các điểm trường cho trẻ em vùng cao; Xây dựng và cải tạo nhà vệ sinh cho các trường học tại vùng sâu, vùng xa; Học bổng dạy nghề Toyota dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Quỹ Toyota Việt Nam, TVF, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, công trình nước sạch, trường Tiểu học - THCS Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái