Citadines Marina Ha Long giới thiệu ẩm thực đặc biệt

Nhân dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, các nhà hàng thuộc quần thể nghỉ dưỡng Citadines Marina Ha Long nằm bên bờ vịnh di sản đã xây dựng các gói buffet vô cùng hấp dẫn phù hợp với cả gia đình và nhóm bạn bè.

Hệ thống nhà hàng được yêu thích trong khu nghỉ dưỡng Citadines Marina Halong bao gồm Soul Bowl và Sandals đặc biệt thiết kế các gói buffet với mức giá chỉ từ 690K / người lớn bao gồm vô vàn món ăn và thức uống. Với trẻ em từ 6-11 tuổi, mức giá được giảm 50%, còn trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí hoàn toàn. Không chỉ vậy, khách hàng mua gói buffet còn được giảm thêm 20% nếu có yêu cầu thêm các món bên ngoài thực đơn buffet.

Soul Bowl - Thiên đường ẩm thực châu Á quy tụ tại Hạ Long

Lấy cảm hứng từ nền văn hoá ẩm thực sâu sắc và phong phú từ khắp các vùng đất trong khu vực, như Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Hong Kong và Việt Nam, Soul Bowl được biết đến như một không gian nơi du khách được thưởng thức các hương vị Á Đông độc đáo nhất, như thể đang được dẫn đi qua những con phố và khu chợ ăn uống sôi động và nổi tiếng nhất. Mặc dù mang tinh thần của ẩm thực đường phố, nhưng ở Soul Bowl, các món ăn được những đầu bếp nâng tầm để tạo nên một trải nghiệm tinh tế, sáng tạo và đảm bảo an toàn.

Với gói buffet mang tên Kho báu đại dương, Soul Bowl tập trung vào các món dimsum và các món hải sản được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon vừa được đánh bắt mỗi ngày. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả những đặc sản thú vị như bánh Gua Bao trứ danh của Đài Loan, Xíu mại kinh điển của Hong Kong hay các loại mì, miến, bún, cơm đặc sắc.

Với 690k / người lớn, gói buffet của Soul Bowl đã bao gồm toàn bộ các món ăn cùng nhiều đồ uống như bia, nước ép, nước ngọt, trà và café.

Sandal’s - Bữa tiệc ẩm thực Địa Trung Hải

Tự hào là một trong những nhà hàng Âu-Mỹ được yêu thích nhất tại Vịnh Hạ Long, nhà hàng Sandal’s Kitchen & Bar mang đến thực đơn gồm những món ăn Âu và đặc biệt là các món ăn truyền thống vùng biển Địa Trung Hải, được xếp là di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại. Nền ẩm thực này nổi tiếng khắp thế giới với tinh thần tôn trọng tính nguyên bản của nguyên liệu, sự đơn giản nhưng ngon miệng và tốt cho sức khỏe. Từ các món salad, pasta đến rất nhiều món nướng, nhiều lựa chọn hải sản và các loại thịt lợn, bò, cừu, thực khách chắc chắn sẽ tìm được những món ăn ưng ý cho cả gia đình. Bên cạnh ẩm thực Ý, Sandals cũng được biết đến với những chiếc pizza theo phong cách New York với lớp vỏ mỏng giòn hay những chiếc burger nhiều lớp. 

Thực khách cũng sẽ được xem các đầu bếp trổ tài ngay tại căn bếp mở trong nhà hàng. Toàn bộ quá trình nấu bếp như một màn trình diễn nho nhỏ để thực khách càng hiểu và trân trọng hơn những món ăn được phục vụ tới bàn của mình. Chỉ với mức giá 690k/ người lớn, du khách sẽ được thưởng thức tất cả những món ăn trong thực đơn phong phú của Sandals, đã bao gồm cả bia, nước ép, nước ngọt, trà và cafe. Một số món ăn nổi bật không thể bỏ qua trong thực đơn của Sandals bao gồm carpaccio cá hồi, sườn cừu, cá hồng nướng, mì mực đen, bít tết Tomahawk, thịt heo Iberico,

Liên hệ: Sailing Club Residences Ha Long Bay

Bán đảo 1, Khu đô thị Halong Marina, đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

Tel: 0203 3975 999.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : lễ Quốc Khánh 2/9, nhà hàng, quần thể nghỉ dưỡng, Citadines Marina Ha Long, buffet