Thưởng thức tôm hùm thượng hạng tại Lotte Saigon

Khách sạn Lotte Saigon đang giới thiệu chương trình ẩm thực hấp dẫn trong tháng 9. Theo đó

Khám phá hương vị tinh túy của tôm hùm và hải sản hảo hạng tại nhà hàng buffet The Canvas, đắm chìm trong không gian sang trọng, yên bình ngoài sân vườn bên cạnh hồ bơi ốc đảo trong xanh, tươi mát chỉ với giá 550,000++VNĐ/ Khách (buổi trưa) và  1,150,000++VNĐ/ Khách (buổi tối). Đặc biệt trong tháng 9, The Canvas ra mắt món mới - bánh taco Wagyu.

Ngoài ra, khách còn có thể đắm mình trong bể bơi Ốc đảo xanh, thỏa sức bơi lội không giới hạn thời gian và khám phá nét tinh túy của ẩm thực Ý truyền thống tại nhà hàng Ottimo House với giá chỉ từ 650,000++ VND dành cho 1 người lớn và 1 bé từ 11 tuổi trở xuống.

Hay khám phá hương vị Nhật Bản độc đáo với thực đơn đặc biệt trong tháng 9 kết hợp với sake mát lạnh tại nhà hàng Yoshino. Thưởng thức món sườn heo nướng cùng sự hòa quyện tuyệt vời của sashimi cá hồi và cơm trắng được biến tấu bởi bếp trưởng người Nhật với giá  950,000++VND/ thực đơn 7 món. Hoặc tận hưởng sự  thư thái tại Legend Lounge với ly cocktail vào cuối tuần trong không gian sang trọng, tĩnh lặng với chương trình ưu đãi vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : tôm hùm, thượng hạng, Lotte Saigon