MALAYSIA quảng bá điểm đến hấp dẫn tại ITE

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tăng cường nỗ lực quảng bá tại Việt Nam nhằm thu hút thêm nhiều du khách Việt quay trở lại đất nước này, tại sự kiện du lịch lớn nhất, Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) TPHCM 2023, ngày 7-9/9/2023 vừa qua.

ITE HCMC 2023 là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu các sản phẩm du lịch độc đáo của Malaysia, đồng thời mời gọi khách du lịch tiềm năng cũng như du khách quay trở lại khám phá cảnh sắc và hương vị Malaysia với cảm nhận sâu sắc về di sản văn hóa phong phú và các gói du lịch với mức giá cạnh tranh.

Bên cạnh đó, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng tăng cường quan hệ đối tác với các hiệp hội lữ hành lớn tại TPHCM để điều chỉnh các gói du lịch hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thị trường Việt Nam.

Năm nay, gian hàng của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia có sự đồng hành của Hãng hàng không Malaysia Airlines, Khách sạn ibis KLCC, công ty du lịch La Go Travel và Khách sạn The Blanket Hotel từ Malaysia. Trong 3 ngày của Hội chợ, Malaysia sẽ nêu bật các sản phẩm du lịch tuyệt vời, những điểm đến thú vị và danh tiếng toàn cầu là điểm đến an toàn, thân thiện với gia đình. Đặc biệt, khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức tiết mục múa đặc biệt bởi các vũ công Malaysia đến từ Đoàn múa Kumpulan Selendang Perak và trải nghiệm nghệ thuật vẽ henna bởi nghệ nhân Henna đến từ Malaysia.

Tiếp theo đó là hoạt động hội thảo cập nhật sản phẩm du lịch Malaysia và chương trình Kết nối Giao thương B2B với các đối tác thương mại du lịch Việt Nam đã diễn ra tại TPHCM vào ngày 11/9/2023. Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Malaysia-Việt Nam.

Tại sự kiện, các công ty du lịch và cơ quan thông tin truyền thông tại TPHCM đã gặp gỡ và trao đổi với 18 công ty trong ngành du lịch Malaysia, bao gồm công ty lữ hành, khách sạn và resort, bệnh viện, hàng không cùng các đơn vị sản phẩm du lịch.

Malaysia đặt mục tiêu thu hút 16,1 triệu lượt khách quốc tế, đóng góp 49,2 tỷ Ringgit Malaysia (11,1 tỷ Đô-la Mỹ) vào doanh thu du lịch năm 2023. Hiện nay, tổng cộng có 156 chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia mỗi tuần, và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia kỳ vọng mức tăng trưởng theo cấp số nhân từ thị trường Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, quảng bá, Việt Nam, du khách Việt, Hội chợ Du lịch Quốc tế, ITE