Trải nghiệm độc đáo giữa ly pha lê cao cấp và tinh hoa ẩm thực

Vừa qua, sự kiện Master Class do thương hiệu ly pha lê cao cấp Lucaris tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Le Meridien Saigon, cùng điểm nhấn là những chiếc ly pha lê tinh tế.

Buổi Master Class có sự tham dự của ông Nelson Chow, Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Vang của Hong Kong – Trung Quốc (Hong Kong Sommelier Association and Greater China), đồng thời cũng là một trong những nhà thiết kế của Bộ sưu tập DESIRE của Lucaris. Với chuyên môn vững vàng và am hiểu sâu sắc về các dòng ly pha lê, ông Nelson đóng vai trò là người hướng dẫn đồng hành cùng khách tham dự sự kiện trong suốt các trải nghiệm. Là chuyên gia  vang đầu tiên tại Hong Kong, ông đã có hơn ba thập kỷ làm việc trong ngành du lịch và giữ nhiều vị trí cấp cao tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng 5 sao trên thế giới.

Không chỉ hướng dẫn về cách kết hợp giữa ly pha lê và vang, cũng như các món ăn dùng kèm để tôn lên hương vị trọn vẹn, ông còn mang đến nhiều kiến thức thú vị và những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau những chiếc ly từ các bộ sưu tập của Lucaris. Niềm đam mê và sự tận tình của ông Nelson đã đưa những chiếc ly pha lê đến gần hơn với mọi người, giúp việc thưởng vang và ẩm thực của giới chuyên môn cũng như những ai vừa mới bước vào lĩnh vực này được nâng tầm.

Lucaris Master Class không chỉ tạo nên những trải nghiệm khó quên, mà còn là cơ hội để kết nối với khách hàng tại thị trường Việt thông qua các hoạt động ý nghĩa, giúp họ cảm nhận sâu sắc hơn về thông điệp ‘Đam mê tạo đẳng cấp’ mà Lucaris đang lan tỏa. Đây được xem là dấu mốc cho những kế hoạch thú vị tiếp theo của Lucaris tại Việt Nam.

Thấu hiểu những yêu cầu khắt khe và kỳ vọng của khách hàng, Lucaris luôn nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm ly pha lê chất lượng cao, tinh tế về thiết kế và đa đạng về công dụng. Chính vì điều này, Lucaris – thương hiệu đến từ đất nước Thái Lan, luôn giữ vững vị trí thương hiệu ly pha lê hàng đầu tại thị trường Châu Á.  Mỗi chiếc ly đều được chế tác bằng những kỹ thuật cao cùng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất từ Châu Âu.

Ly pha lê của Lucaris phản ánh sự tỉ mỉ, chuyên tâm và khả năng sáng tạo của những nghệ nhân Á Đông tài năng. Với độ bền cao, độ trong của pha lê hoàn hảo và dáng hình tuyệt đẹp, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, ly Lucaris đã được đón nhận rộng rãi không chỉ ở Châu Á mà còn khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất ly pha lê không chì cùng những nguyên liệu tốt nhất, Lucaris tự hào mang đến các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bộ sưu tập Desire bao gồm 6 dòng ly pha lê: Desire Robust Red, Desire Elegant Red, Desire Rich White, Desire Crisp White, Desire Universal và Desire Sparkling.

Bộ sưu tập này đã giành các giải thưởng danh giá, "Giải thưởng Thiết kế Đương đại 2017" (Contemporary Good Design Award 2017), "Giải thưởng thiết kế iF 2018" (iF Design Award 2018) và "Giải thưởng Thiết kế Golden Pin 2020" (Golden Pin Design Award 2020).

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Master Class, ly pha lê, Lucaris, khách sạn Le Meridien Saigon