Tiger Beer ra mắt lon cao mới

Thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer vừa ra mắt sản phẩm Tiger Lon Cao mới, với thiết kế sang trọng và hiện đại. Sở hữu hương vị bia hảo hạng rạng danh trên toàn thế giới, Tiger Lon Cao mới là biểu tượng cho tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới của Tiger Beer trên toàn cầu, đồng thời là lời chúc bản lĩnh cho năm 2024 đến hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Tiger Beer đã mang đến những cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự hoàn hảo không chỉ ở hương vị mà còn ở thiết kế sản phẩm. Mùa lễ hội này, Tiger Beer giới thiệu Tiger Lon Cao mới, với thiết kế hài hoà giữa sắc bạc hiện đại và màu xanh nổi bật, mang đến cảm giác sang trọng và tươi trẻ.

Với sự ra đời của Tiger Lon Cao cùng thông điệp Khai Xuân Bản Lĩnh, bên ngoài mỗi thùng sản phẩm sẽ được khoác lên bao bì Tết rực rỡ. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa để dành tặng người thân, mang đến niềm vui và lời chúc ý nghĩa trong dịp đặc biệt. Với bao bì Tết này, Tiger Beer mong muốn truyền cảm hứng cho khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu, để chào đón một năm mới 2024 đầy bản lĩnh.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tiger Beer, Tiger Lon Cao, bia hảo hạng