Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trao quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú chuẩn 5 sao cho Bel Marina Hoi An resort

Ngày 19/11/2023, khu nghỉ dưỡng Bel Marina Hoi An Resort đã tổ chức buổi lễ đón nhận bảng đồng 5 sao và quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quý Tấn, Trưởng Phòng Du lịch, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã công bố quyết định về việc công nhận khu nghỉ dưỡng Bel Maria Hoi An Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao trong thời hạn 5 năm kể từ ngày ký và được phép treo bảng đồng thể hiện chất lượng được công nhận bởi Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Tiếp đó, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã trao Quyết định chứng nhận 5 sao cho đại diện khu nghỉ dưỡng là ông Robert Menzies Francis – Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng, và rút tấm vải hé lộ bảng đồng 5 sao trước sự chứng kiến của các khách hàng, đối tác và báo chí truyền thông.

Ông Robert Menzies Francis, Tổng Quản lý của khu nghỉ dưỡng Bel Marina Hoi An Resort, đã chia sẻ, “Hành trình của chúng tôi bắt đầu từ 1 năm trước, và đội ngũ nhân viên đã làm việc không ngừng nghỉ để có được một Bel Marina Hoi An Resort ngày hôm nay. Đây là một cột mốc đánh dấu khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với khu nghỉ dưỡng khi được trao tặng danh hiệu 5 sao bởi Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và tất cả chúng tôi đều rất tự hào.”

Đồng thời, ông Robert Menzies Francis chia sẻ sự cam kết của Bel Marina Hoi An Resort trong việc hướng đến mô hình khu nghỉ dưỡng bền vững và góp phần giảm thiểu khí thải carbon. Ông cũng mong muốn Bel Marina Hoi An Resort sẽ trở thành điểm đến yêu thích và là lựa chọn của tất cả du khách khi ghé thăm Hội An.

Trong sự kiện, khách mời còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ như điệu múa Chăm, múa nón lá Việt Nam, điệu múa dân gian với lồng đèn và tham gia vào các hoạt động văn hoá truyền thống địa phương như làm lồng đèn vải Hội An, tạo hình các sản phẩm gốm từ làng gốm Thanh Hà, xin chữ thư pháp do ông đồ viết tặng, hay xem biểu diễn đàn T’Rưng.

Tọa lạc ngay trung tâm Hội An, rất thuận tiện để du khách dễ dàng khám phá các điểm tham quan du lịch nổi tiếng nơi Phố Cổ, Bel Marina Hoi An Resort sở hữu 202 phòng, bao gồm 190 phòng nghỉ và suites cùng 12 căn biệt thự dành cho gia đình. Khu nghỉ dưỡng có 3 nhà hàng chính bao gồm nhà hàng Thu Bồn, nhà hàng Quảng và nhà hàng Bel, cùng với một quầy bar ngay hồ bơi vô cực 550m2, được xem là lớn nhất trong khu vực và một Sky Lounge tại hồ bơi sân thuợng tràn viền đầu tiên tại Hội An. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ như phòng tập gym hiện đại và các liệu trình thư giãn tại Marina Wellness & Spa.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, cơ sở lưu trú chuẩn 5 sao, Bel Marina Hoi An resort