Liên hoan phim thời trang Pháp

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện văn hóa kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Pháp và Việt Nam, Viện Pháp tại Việt Nam sẽ tiếp nối chương trình Mùa 2: Mùa thời trang và Thiết kế bằng sự kiện “Liên hoan phim Thời trang Pháp”.

Từ tháng 6 đến tháng 12, Viện Pháp tại TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện “Thời trang và Thiết kế” với các đối tác Pháp tầm cỡ: các hãng thời trang và nước hoa lớn của Pháp, Viện Thời trang Pháp, Liên đoàn Thời trang Haute Couture… Tất cả những tên tuổi lớn trong lĩnh vực thời trang của Pháp, trong mảng đào tạo cũng như ngành công nghiệp sáng tạo, sẽ có mặt tại Việt Nam.

Đi kèm chuỗi tọa đàm là Liên hoan phim thời trang Pháp diễn ra từ ngày 05,06,07 tháng 12/2023 lúc 19h00, tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) ; Phụ đề Pháp - Việt ; Vào cửa tự do.

Những bộ phim về chủ đề thời trang vô cùng đặc sắc và đa dạng sẽ được trình chiếu tại IDECAF với phụ đề tiếng Việt, như : Jean Paul Gaultier - Buổi trình diễn cuối cùng, Isabel Marant: Khởi nguyên của một bộ sưu tập, Huyền thoại về chiếc hộp đỏ mang tên Cartier, Thời trang Balmain, Polly Maggoo là ai?

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Liên hoan phim, thời trang, Pháp