Tháng tình yêu tại khách sạn LOTTE Sài Gòn

Nhân tháng vinh danh tình yêu (14/02), nhiều chương trình hấp dẫn tại khách sạn LOTTE Sài Gòn đã được diễn ra.

*Rộn ràng Tết đến tại nhà hàng buffet hải sản The Canvas

Khám phá nét đẹp truyền thống của Tết cổ truyền Việt Nam với bộ sưu tập các món Việt tuyển chọn như bánh chưng, bánh tét tại nhà hàng buffet hải sản – The Canvas. Thưởng thức các món hải sản cao cấp như gan ngỗng, tôm hùm, bào ngư, cua…

Trong tháng 2 này, mỗi buổi tối quý khách đến dùng bữa sẽ được tặng 1 con hàu sữa Nhật. Đặc biệt nhận ưu đãi hấp dẫn ĐI 5 TÍNH TIỀN 4 vào mỗi buổi trưa từ thứ hai đến thứ thứ tư.

Nhân dịp lễ tình nhân 14/2, hãy tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn và thưởng thức hương vị thơm ngon của món thịt bò Wellington và nhận ngay 2 ly vang cho mỗi cặp đôi.

*Thưởng ngoạn mùa xuân nước Ý với thực đơn đặc biệt 5 món tại Ottimo House, nơi bò Wagyu Úc trở thành tác phẩm nghệ thuật và hàu La Friandise Pháp như viên ngọc quý giữa bản nguyên biển cả. Ottimo House không chỉ là nơi thưởng thức món ngon, mà còn là không gian của những câu chuyện về sự trù phú của ẩm thực Ý.

Vào ngày 14 tháng 2, hòa trong không khí tình yêu dưới trời sao với thực đơn đặc biệt 5 món kết hợp với 2 ly Bellini miễn phí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho buổi tối lãng mạn. Đặt bàn trước để có một trải nghiệm hoàn hảo bên hồ bơi.

*Hòa vào không khí xuân tại nhà hàng Nhật Bản Yoshino - một trong những nhà hàng nổi tiếng về ẩm thực thuần tuý tại Nhật Bản. Thỏa thích thưởng thức hương vị tuyệt hảo của món sashimi, sushi, cocktails và khám phá các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Nhật Yoshino:

- Ưu đãi 20% dành cho các món sashimi mỗi thứ hai – thứ ba.

- Lady Night: Tặng 1 ly cocktail cho tất cả khách hàng nữ đến nhà hàng vào mỗi tối thứ 4.

- Mua 1 tặng 1 dành cho các món sushi vào mỗi thứ năm và thứ 6.

Tận hưởng thực đơn dành cho gia đình vào mỗi thứ 7 – Chủ Nhật hàng tuần bao gồm nước ngọt, trà không giới hạn và nhận ngay 1 phần quà đặc biệt là tượng nhân vật Nhật Bản cho các bé.

Set A: 1,200,000++ VND/ thực đơn

Set B: 1,500,000++ VND/ thực đơn

Đặc biệt, cùng người thương trải qua một ngày Valentine tuyệt vời với ly đặc biệt  và thực đơn 5 món dành riêng cho cặp đôi, chỉ 3,000,000++VND/ set.

*Gửi trọn ngọt ngào vào tháng tình yêu tại Legend Lounge

Chào đón năm mới, cùng Legend Lounge khám phá thức uống mới – Cherry Blossom Latte, thỏa thích thưởng thức hương vị ngọt thanh, thơm dịu của những chiếc bánh và thư giãn cùng với người thương tại không gian sang trọng hay bên bờ hồ của ốc đảo xanh đầy lãng mạn.

Nhận ngay ưu đãi:

- Combo 1 bánh kem nhỏ và 1 ly trà hay cà phê: 155,000++VND/ combo (*)

- Giá ưu đãi đặc biệt cho tất cả các loại cocktail trong menu: 170,000++VND/ ly

- Combo 3 chai bia và 1 phần snack: 290,000++VND/ combo, áp dụng cho tất cả các loại bia trong menu trừ Corona.

*Tận hưởng trọn vẹn tại ốc đảo xanh Pool Bar

Đắm mình cùng ly cocktail quyến rũ và thỏa sức bơi lội trong làn nước trong lành, xanh mát của hồ bơi ốc đảo dưới ánh đèn lung linh huyền ảo sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời của một ngày hoàn hảo. Cùng Pool Bar khám phá những ưu đãi:

- Combo 1 vé bơi, không giới hạn thời gian  và 1 ly thức uống trong menu như cocktail, bia, rượu chỉ 450,000++ VNĐ/ combo.

- Buy 1 get 1 free tất cả các loại thức uống trong menu từ 17:00 – 20:00 hàng ngày.

*Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng độc đáo và sang trọng với gói phòng “TET HOLIDAY Special Offer”

Tận hưởng ngày Tết sum vầy cùng gia đình tại khách sạn LOTTE Sài Gòn, nơi mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và ý nghĩa. Từ phòng khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn pháo hoa với khung cảnh sông Sài Gòn rực rỡ đêm giao thừa. Hoặc chỉ cần bước chân ra phía trước khách sạn, bạn sẽ được hòa mình trong không khí nhộn nhịp ngay tại thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Ngoài ra, bạn còn sở hữu nhiều quyền lợi hấp dẫn trong những ngày đầu năm như :

- Thưởng thức buffet sáng hàng ngày cho tối đa 2 người lớn & 2 trẻ em dưới 11 tuổi;  Ưu đãi miễn phí nhận phòng sớm 10 giờ sáng & trả phòng trễ đến 06 giờ chiều tùy theo tình trạng phòng trống;  Miễn phí 1 giường phụ cho bé dưới 12 tuổi;  Miễn phí nâng cấp lên River View tùy vào tình trạng phòng trống.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tháng tình yêu, khách sạn LOTTE Sài Gòn