Hồ Thị Trúc Ly - Giám Sát Doanh Thu Và Công Nợ Công Ty Tnhh Autogrill Vfs F&B - Thử Thách Chính Là Những Bài Học Giá Trị Của Cuộc Sống

Từ vai trò nội trợ phụ trách đối nội trong khuôn khổ gia đình, ngày nay phụ nữ đã khẳng định được khả năng và giá trị của mình bằng sự nghiệp và sự vươn lên của bản thân.

Nhân ngày 8/3, các nhân vật nữ trong chuyên mục "Phụ nữ và khát vọng" sẽ chia sẻ nhiều điều thú vị về công việc và quan niệm sống của họ.

Được biết, chị đã từng làm việc cho nhiều khách sạn 5 sao từ 20 năm trước. Chị đã áp dụng những điều học hỏi được như thế nào?

Tôi bắt đầu từ một vị trí nhỏ trong bộ phận ẩm thực. Với quyết tâm trở thành một nhân viên giỏi, tôi đã cố gắng học hỏi nhiều hơn trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp và cũng được đào tạo nâng cao tay nghề ở nước ngoài. Không chỉ thế, khách sạn còn tạo cơ hội cho tôi thử sức mình ở lĩnh vực Tài chính - Kế toán. Tôi nghĩ, tôi có được vị trí hiện nay là từ ý chí vươn lên và biết nắm bắt cơ hội ấy.

Chị có gặp khó khăn gì trên bước đường khẳng định khả năng của mình không?

Có chứ. Đôi lúc áp lực nhiều quá cũng khiến tôi bị stress. Nhưng cứ nghĩ đến một ngày nào đó mình sẽ được làm công việc mình yêu thích thì tôi lại cố gắng vượt qua. Từ đó tôi nhận ra rằng, thử thách chính là những bài học giá trị của cuộc sống. Nếu mình nỗ lực học hỏi và làm việc với khả năng tốt nhất của mình, không sớm thì muộn, mình sẽ nhận được những kết quả rất tốt.

Chị có thể chia sẻ về gia đình của chị? chị cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình thế nào?

Để cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình không phải là chuyện dể dàng. Nhưng với sự trợ giúp của người bạn đời trong việc giáo dục con và tư vấn, giải quyết những khó khăn của cuộc sống, tôi thấy mình rất hạnh phúc.

Điều hạnh phúc hơn là anh ấy rất đồng tình với tôi trong việc quan tâm, lo lắng cho mẹ. Mẹ anh ấy đã đi thật xa, nên mẹ tôi chính là hiện thân của cả 2 người mẹ mà chúng tôi cần phải luôn chăm sóc và trân trọng.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Phụ nữ và khát vọng, Hồ Thị Trúc Ly, Giám Sát Doanh Thu Và Công Nợ Công Ty Tnhh Autogrill Vfs F&B