SILMO SINGAPORE - Tương lai ngành kính mắt trong một triển lãm

Sau khi ra mắt thành công vào năm 2023 với hơn 250 thương hiệu quốc tế và địa phương từ 15 quốc gia thu hút 2175 khách tham quan thương mại, SILMO Singapore trở lại với phiên bản mới từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Suntec.

Năm nay, triển lãm thương mại kính mắt và quang học hàng đầu châu Á sẽ mang đến cho tất cả các chuyên gia trong khu vực cơ hội khám phá những tiến bộ mới nhất trong ngành.

Trong phiên bản thứ hai này, SILMO Singapore tiếp tục cam kết đồng hành và truyền cảm hứng cho khách tham quan bằng việc cung cấp cho họ các không gian độc đáo dành riêng cho việc khám phá các xu hướng và đổi mới trong tương lai về kính mắt và chăm sóc mắt.

KHÔNG GIAN FUTUROLOGY

Không gian dành riêng cho chủ đề công nghệ, tập trung vào những đổi mới sẽ dần dần định hình tương lai của ngành quang học và kính mắt.

DIỄN ĐÀN XU HƯỚNG KÍNH MẮT

Kính quang học và kính râm cũng tuân theo sự thay đổi từng mùa và sự sáng tạo của thời trang và thiết kế. Khám phá các xu hướng thẩm mỹ và phong cách độc đáo qua các bộ sưu tập kính mắt mới nhất.

KHU VỰC SILMO TALKS

Nơi các doanh nghiệp trong ngành chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về hoạt động kinh doanh, các sản phẩm và kênh phân phối.

SILMO ACADEMY: HỘI THẢO KHOA HỌC

Trong khuôn khổ triển lãm SILMO Singapore, sẽ diễn ra SILMO Academy, một diễn đàn trao đổi để phản ánh sự tiến bộ của ngành quang học và kính mắt. Phối hợp với Hiệp hội Bác sĩ nhãn khoa quốc tế (International Association of Opticians – IAO) và với sự tham gia của nhiều chuyên gia nổi tiếng thế giới, hội nghị chuyên đề này sẽ cung cấp một nền tảng dành cho tất cả những người trong ngành, bác sĩ đo thị lực và bác sĩ nhãn khoa để họ gặp gỡ, chia sẻ các thực hành hay nhất và tiếp cận các kiến ​​thức và cải tiến mới nhất.

 

Để biết thêm thông tin,

vui lòng truy cập www.silmosingapore.com

LIÊN HỆ THÔNG TIN TẠI VIỆT NAM

Phòng Thương mại Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV)

Nguyễn Đắc Bội Quỳnh – 0908 409 729 – bquynh.nguyendac@ccifv.org

Lê Minh Phương – 0977 377 369 – minhphuong.le@ccifv.org

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : SILMO Singapore, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Suntec