Tastin’France tại Việt Nam

Chương trình văn hóa vang Pháp Tastin’France vừa được tổ chức lần thứ 14 tại Việt Nam.

Chương trình này diễn ra tại khách sạn Grand Mercure, Hà Nội (ngày 1/4/2024) với sự hiện hiện của Ngài Olivier Brochet - Đại sứ Pháp tại VN; và diễn ra tại Khách sạn Caravelle TPHCM (ngày 2/4/2024) với sự hiện diện của Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện là dịp để đại diện các tổ chức, doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành đồ uống tại Việt Nam nếm thử các sản phẩm vang hảo hạng đến từ các vùng trồng nho danh tiếng nhất tại Pháp, nhằm thiết lập các cơ hội hợp tác và giao thương giữa doanh nghiệp hai nước trong lĩnh vực này.

Năm nay, sự kiện quy tụ 34 nhà cung cấp vang Pháp - đại điện của các vùng làm vang nổi tiếng của Pháp như Champagne, Bourgogne, thung lũng sông Loire, thung lũng sông Rhône, Languedoc, Bordeaux và Alsace, chứng tỏ sự quan tâm sâu sắc của các doanh nghiệp Pháp đối với thị trường Việt Nam.

Cơ quan Thương mại và Đầu tư Pháp Business France tại Việt Nam là đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp Pháp trong hoạt động quảng bá các sản phẩm Pháp tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện này.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : vang Pháp, Tastin’France, khách sạn Grand Mercure, Hà Nội, Olivier Brochet, Đại sứ Pháp tại VN, Khách sạn Caravelle TPHCM, Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại TP. Hồ Chí Minh