Ana Mandara Cam Ranh lần thứ hai liên tiếp được xướng tên tại Travel + Leisure Luxury Awards

Vừa qua, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đã xuất sắc tỏa sáng khi năm thứ hai liên tiếp được xướng tên tại giải thưởng du lịch danh giá Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific.

Chỉ trong gần hai năm hoạt động đón khách, Ana Mandara Cam Ranh đã liên tục được gọi tên tại các giải thưởng danh tiếng trong và ngoài nước như thắng lớn với hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023” tại giải Oscar về du lịch World Travel Awards, hay được công nhận là công trình kiến trúc tiêu biểu về nghỉ dưỡng tại Asia Pacific Property Awards 2023, hoặc gần đây nhất là chứng nhận "Khách Sạn Xanh ASEAN" do ASEAN Green Hotel Awards 2024 trao tặng. Và việc lần thứ hai liên tiếp, khu nghỉ dưỡng được lọt vào “Top thiên đường nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu tại Việt Nam” do độc giả Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific bình chọn, tiếp tục là lời khẳng định vị trí của một thương hiệu nghỉ dưỡng được quản lý và vận hành độc lập, nhưng với sự kết hợp tinh tế giữa vẻ duyên dáng mang hơi thở truyền thống Việt Nam, cùng những trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa được “may đo” chỉn chu, tỉ mỉ cho mỗi du khách.

 

Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh trong Lễ trao giải trang trọng của Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024

Tọa lạc an yên bên biển Bãi Dài xinh đẹp, 36 căn villa và 140 phòng khách sạn tiện nghi, được thiết kế tinh tế trong một không gian xanh nơi có cung đường biển riêng tư ôm trọn lấy khu nghỉ rộng hơn 9ha, Ana Mandara Cam Ranh hội tụ đầy đủ những yếu tố của một địa điểm lưu trú nhất định phải khám phá.

Ngoài ra, hành trình ẩm thực độc đáo, thi vị tại hệ thống hai nhà hàng chính Ana Sand House và Ana Beach Houe của khu nghỉ cũng góp phần mang đến những trải nghiệm đa dạng cho du khách. Khách lưu trú có thể lựa chọn thưởng thức bữa sáng đầy thư giãn trước hồ sen, hay bữa tối riêng tư ngay biệt thự cạnh biển hoặc một bữa trưa do chính tay mình nấu với sự hướng dẫn của các vị đầu bếp. Ở Ana Mandara Cam Ranh, tất cả dịch vụ đều được cung cấp một cách tinh tế và sang trọng.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ana Mandara Cam Ranh, Travel + Leisure Luxury Awards