Sự kiện BASTILLE DAY 2024 – Mừng ngày Quốc Khánh Pháp

Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV), dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Pháp cùng Tổng Lãnh sự quán Pháp tại Việt Nam, đăng cai tổ chức 2 sự kiện “Bastille Day, mừng ngày quốc khánh Pháp” tại thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với sự có mặt của ngài Đại sứ Pháp tại Việt Nam  và Tổng Lãnh sự Pháp tại TPHCM.

Mỗi năm, cộng đồng người Pháp tại Việt Nam cùng với các doanh nghiệp, đối tác và bạn bè  lại tụ họp trong một lễ kỷ niệm vui vẻ nhân dịp Ngày Bastille (ngày Quốc khánh), nhằm tưởng nhớ tinh thần “tự do, bình đẳng, và bác ái”, điều đã làm nên hình ảnh đẹp của Pháp với các bạn bè quốc tế. Đây được xem như Ngày lễ kỉ niệm trọng đại gắn kết cộng đồng người Pháp và Việt Nam, cũng như chia sẻ, lan tỏa văn hóa, ẩm thực và âm nhạc Pháp đến với tất cả mọi người.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 12 tháng 7 năm 2024, được tổ chức đồng thời tại hai điểm:

  • TẠI HÀ NỘI: Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, 49 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • TẠI TP. HỒ CHÍ MINH: Khách sạn Mai House, 1-3-5, Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3

Tại sự kiện, khách sẽ được thưởng thức không gian âm nhạc Pháp cổ điển và đương đại với sự góp mặt của ban nhạc jazz và các ca sĩ thực lực chuyên dòng nhạc Pháp, như ca sĩ Julie Thanh Nguyên,Thục Đoan, Da Di Band, DJ Ali Shiene, DJ Thomas chắc chắn sẽ mang đến một đêm diễn ấn tượng với bầu không khí âm nhạc đậm chất Pháp. Khách cũng sẽ trải nghiệm một chuyến du ngoạn ẩm thực Pháp ngay tại Việt Nam, qua những món ăn Pháp đặc trưng chất lượng cao kết hợp với nguyên liệu địa phương, cùng bộ sưu tập bia, vang Pháp thượng hạng.

 

Ban tổ chức ước tính sẽ đón hơn 400 khách tại Hà Nội và hơn 500 khách tại TPHCM. 100% doanh thu từ việc bán vé của chương trình rút thăm may mắn sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện. 

Sự kiện được mở bán vé trực tiếp trên trang đối tác TicketBox theo đường link sau:
TP. HCM: https://ticketbox.vn/bastille-day-2024-hcm-22647

Hà Nội: https://ticketbox.vn/bastille-day-2024-hanoi-22639

Giá vé: Early bird (trước ngày 5/7/2024): 650,000 VND; Full price  (từ ngày 5/7/2024): 750,000 VND ; Combo 10 vé : 6,000,000 VND

Yêu cầu trang phục: xanh dương, trắng, đỏ

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, CCIFV, Đại sứ quán Pháp, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại Việt Nam, Bastille Day, mừng ngày quốc khánh Pháp