Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn với thức quả tinh túy

Nổi tiếng là nhà hàng Trung Hoa lâu đời tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân Đình Sài Gòn phục vụ ẩm thực Quảng Đông trong không gian ấm cúng được trang trí nổi bật với tông màu đỏ và vàng, mang đến trải nghiệm ẩm thực truyền thống được chế biến theo công thức gia truyền.

Hiểu được giá trị của những bữa ăn gia đình trong văn hoá Á Đông, Ngân Đình Sài Gòn đóng vai trò như một bếp ăn tại gia, phục vụ những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với hương vị gần gũi trong không gian ấm cúng như ở nhà. Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn sẽ giới thiệu thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. 

Thực đơn gồm 2 món: Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả. Cá mú là món ăn phổ biến trong ẩm thực Trung Hoa, thường được chế biến thành nhiều món như chiên, xào, hoặc hấp. Ngân Đình Sài Gòn lựa chọn phương pháp hấp cách thuỷ để giữ lại tối đa vị ngọt tự nhiên và độ ẩm của cá. Thịt cá mú đen ít mỡ và có vị ngọt thanh, cùng kết cấu dai kết hợp với đậu hũ tươi được làm thủ công tại nhà hàng và các loại rau củ như măng tây Việt Nam, cà rốt Đà Lạt và nấm bông khô mang đến một trải nghiệm thú vị cho món ăn.

Hải sản vốn có tính hàn, vì vậy, những đầu bếp tại nhà hàng đã tinh tế điểm thêm hương vị cay nồng của sốt ớt, giúp cân bằng tính âm - dương của món ăn. Tiếp nối hương vị thanh lành ấy, nhà hàng đưa thực khách đến với hương vị đậm đà khó quên của món ‘Tôm chần khổ qua bạch quả'. Vị tươi của tôm sú tươi điểm thêm chút vị đắng của khổ qua và vị ngọt nhẹ của bạch quả tạo nên trải nghiệm đa tầng vị. 

Truyền thống nhưng vẫn hiện đại, không gian Ngân Đình Sài Gòn với 3 tầng cao và 1 tầng lửng, được thiết kế theo phong cách Trung Hoa đương đại với điểm nhấn là tường hoa mosaic. Khu vực phòng ăn chung được thiết kế rộng rãi phù hợp cho các bữa ăn kinh doanh, phòng ăn riêng lý tưởng cho các buổi tụ họp thân mật và phòng tiệc cho các nhóm lớn. Tất cả không gian ăn uống đều được trang trí khảm thanh lịch và bàn lớn phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau. 

Địa chỉ: 52 - 54 - 56 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM | Việt Nam

hotline: 0283-9826688 hoặc 0283-9826868

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : nhà hàng Trung Hoa, Ngân Đình Sài Gòn, ẩm thực Quảng Đông