Vietnam House giới thiệu thực đơn trưa theo phong cách ẩm thực Việt Nam đương đại

Vietnam House Restaurant an yên tọa lạc bên trong căn biệt thự Pháp cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, mang đến cho thực khách những trải nghiệm nhẹ nhàng nhưng cũng đầy thú vị. Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Selected 2024, Vietnam House Restaurant không chỉ mang đến những bữa ăn ngon miệng, mà còn truyền cảm hứng và giữ gìn những giá trị thuần túy của ẩm thực Việt Nam.

Mang tinh thần sáng tạo và không ngừng đổi mới, nhà hàng thay đổi thực đơn trưa theo tuần, giúp khách hàng có những trải nghiệm đa dạng và độc đáo hơn mỗi khi ghé thăm. Với thời tiết của Sài Gòn, nhà hàng gửi đến thực khách set thực đơn trưa được yêu thích nhất gồm các món khai vị, món chính và tráng miệng.

Qua cánh cửa mang đậm nét kiến trúc Đông Dương, hơn cả một hành trình ẩm thực, mỗi món ăn đều mang những “tâm hồn" được nuôi dưỡng và bao bọc bởi nền văn hoá trù phú và nếp sống thân thuộc của người Việt Nam. Mở đầu chuyến hành trình ẩm thực, nhà hàng đưa đến cho thực khách 2 món khai vị - Chả giò tôm và Gỏi gà trộn đu đủ xanh. Cuộn trong lớp bánh đa giòn rụm là nhân tôm hùm quyện cùng rau củ bào sợi mỏng dùng kèm nước mắm chua ngọt, mang đến sự phong phú về hương vị và kết cấu món ăn.

Bên cạnh đó, để tăng thêm hương vị cho phần khởi đầu, nhà hàng phục vụ thêm món gỏi gà được chế biến từ những loại rau gia vị thân thuộc với ẩm thực Việt như đu đủ xanh, cà rốt, rau bạc hà,... Tiêu điểm của thực đơn là 2 món chính được làm từ hải sản tươi - Cá mú chiên giòn và Canh tôm sú nấu bí xanh. Với món tráng miệng, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị gẫn gũi với món ăn truyền thống miền Tây - chè chuối. Hương béo ngậy của nước cốt dừa quyện cùng vị ngọt của đường cát và chuối chín, cộng hưởng cùng vị thơm bùi của đậu phộng rang tạo ra một điểm kết cho bữa trưa tinh tế. 

“Mọi món ăn tại Vietnam House Restaurant đều được phục vụ với triết lý “hương vị món ngon phụ thuộc vào chất lượng nguyên liệu”. Tại đây, các món ăn đều được chế biến và sơ chế tươi sống, không sử dụng chất bảo quản và bột ngọt để thực khách có thể cảm nhận được vị ngọt tinh túy từ các nguyên liệu. Là nhà hàng ẩm thực đương đại Việt, chúng tôi luôn sáng tạo và cải tiến trong khuôn khổ tôn vinh nét đẹp ẩm thực truyền thống, đồng thời đảm bảo mỗi món ăn đều được nấu và bày trí theo phong cách hiện đại, có sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu và gia vị truyền thống để truyền tải đúng tinh thần địa phương trong mỗi món ăn.” - Chia sẻ từ bếp trưởng Trịnh Đình Vịnh của Vietnam House Restaurant.

Địa chỉ:  93-95-97 Đồng Khởi, P.Bến Nghé | Quận 1 | TP. Hồ Chí Minh | Việt Nam

Điện thoại: +84 28 3822 2226

Thời gian phục vụ: 

Bữa trưa | Thứ 2 - Chủ Nhật | 11:00 giờ trưa - 02:30 giờ chiều

Bữa tối | Thứ 2 - Chủ Nhật | 05:00 giờ chiều - 10:00 giờ tối

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Vietnam House Restaurant, đường Đồng Khởi, Mạc Thị Bưởi, ẩm thực Việt Nam