Autograph Saigon kỷ niệm 2 năm với ưu đãi ẩm thực chưa từng có

Từ ngày 4/9- 30/9/2024,  Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection kỷ niệm 2 năm hoạt động bằng một chương trình khuyến mãi gấp đôi sự hấp dẫn. Chuẩn bị cho Duo Celebration, Double the Joy - một ưu đãi độc quyền cho phép bạn tận hưởng giảm giá 50 % cho tiệc tối tự chọn thứ hai hoặc thức uống thứ hai.

  • Oriental Pearl (tầng 66): Thưởng thức mỹ vị hải sản thượng hạng tại tiệc tối tự chọn ở vị trí cao nhất thành phố. Với nhiều loại hải sản cao cấp bao gồm tôm hùm, hàu, cua,… được lấy trực tiếp từ nguồn để đảm bảo trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.
    • Nhận ngay ưu đãi 50 % cho mỗi khách thứ 2 thưởng thức tiệc tối tự chọn tại Oriental Pearl. Không còn dịp nào hoàn hảo hơn để chia sẻ một bữa ăn tuyệt vời cùng bạn bè hoặc người thân yêu vào các tối từ thứ 4 đến chủ nhật.
    • Món quà sinh nhật đặc biệt dành tặng bạn là một bữa tối buffet hải sản hoàn toàn miễn phí vào đúng ngày sinh nhật khi đi với 3 khách.
  • The Cloud Lounge (tầng 48): Tận hưởng đầy phong cách tại The Cloud, khi mỗi ly thứ hai của đồ uống yêu thích được giảm tới 50 %. Cho dù bạn chọn thư giãn trong nhà với không gian trang nhã, hiện đại hay yêu thích tầm nhìn ngoạn mục từ chỗ ngồi ngoài trời của The Cloud, bạn đều có thể ngắm trọn đường chân trời tuyệt đẹp của Sài Gòn, hoàn hảo để quan sát ánh đèn thành phố khi mặt trời lặn. Nhân đôi niềm vui với ly cocktail trong tay và được bao quanh bởi sự kỳ diệu của bầu trời đêm.

 

Liên hệ:

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, chương trình khuyến mãi, Duo Celebration, Double the Joy