Bản Giao Hưởng Ẩm Thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon

Từ ngày 26/9- 28/9/2024, Mad Cow Saigon sẽ diễn ra sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Bếp trưởng Charles Coulombeau đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới. Nhà hàng La Maison dans le Parc của anh đã làm nên điều không tưởng khi giành 1 sao Michelin danh giá chỉ sau 8 tháng khai trương. Bộ sưu tập giải thưởng của anh còn gây ấn tượng mạnh với giải nhất Prix International de cuisine d'auteur - Le Taittinger 2020 và Gault&Millau's Trophée Cuisine de la Mer 2021. Những thành tích xuất sắc này đã đưa anh trở thành đầu bếp trẻ tiên phong trong sự đổi mới trong nền ẩm thực thế giới.

Cho sự kiện đặc biệt này, Bếp trưởng Coulombeau sẽ dệt nên một bản hòa ca ẩm thực, nơi kỹ thuật Pháp tinh tế hòa quyện cùng hương vị Á Đông đầy mê hoặc. Điểm nhấn của thực đơn đặc biệt lần này là món ăn độc đáo từ thịt bò Wagyu cao cấp - niềm tự hào của Mad Cow. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật, hứa hẹn đưa thực khách vào một hành trình khám phá vị giác đầy bất ngờ.

Thực khách có thể lựa chọn: Thực đơn 3 món giá: 1.600.000++ VNĐ/khách hoặc Thực đơn 5 món giá: 2.200.000++ VNĐ/khách. Ba đêm duy nhất này mở ra cánh cửa để các thực khách thưởng thức ẩm thực đẳng cấp sao Michelin ngay tại Sài Gòn. Mỗi bữa tối sẽ là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hương vị Pháp - Việt hòa quyện một cách hoàn hảo.

Đặc biệt, các thành viên Accor Plus sẽ nhận được ưu đãi giảm 20%, kèm thêm ưu đãi tặng ngay một chai Champagne cho 20 thành viên Accor Plus đầu tiên đặt bàn từ nhóm 4 người trở lên, khi đặt thực đơn 3 món hoặc 5 món. 

 

Liên hệ: Khách sạn Pullman Saigon Centre

148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Hotline: +84(0) 28 3838 8686 

Email: H7489@accor.com or Phu.phan@accor.com

https://www.pullman-saigon-centre.com/vi/offers/madcowsaigon-x-michelin-guest-chef/

https://www.pullman-saigon-centre.com/

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Mad Cow Saigon, sự kiện ẩm thực, Bếp trưởng người Pháp, sao Michelin Charles Coulombeau, ẩm thực Pháp