NTK Hientje Nguyen - Khát khao vươn tới sự đổi mới

Sinh sống ở nước ngoài nhiều năm, Nhà thiết kế (NTK) Hientje Nguyen khao khát được đóng góp kiến thức mà cô đã dày công học tập tại Châu Âu trong lĩnh vực thiết kế túi xách sang trọng, để khởi tạo và phát triển ngành này tại Việt Nam - đã trễ hơn rất nhiều năm so với thế giới.

Sau khi nghiên cứu, sưu tầm và kinh doanh trong ngành túi xách thiết kế hàng hiệu  hơn 20 năm, NTK Hientje Nguyen nhận thấy: người Việt Nam rất giỏi gia công túi xách, nhưng chưa có thương hiệu, nhà thiết kế chuyên túi xách luxury/couture một cách chuyên tâm và đi đúng nguyên tắc của lĩnh vực này.


Đồng thời, NTK Hientje Nguyen cũng nhận ra rằng, thế giới luôn cần có thêm những nghiên cứu mới, cải tiến, sáng tạo mới mẻ để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển và dịch chuyển lịch sử ngành túi xách sang trọng theo dòng thời gian.

Vì thế, thương hiệu HIENTJE và VIETITA đã ra đời, đi tiên phong trong ngành túi xách sang trọng tại Việt Nam và từng ngày các thương hiệu chế tác túi xách sang trọng của NTK Hientje Nguyen đang đóng góp những thiết kế mới, cải tiến mới cho cộng đồng Thời Trang thiết kế luxury/Couture tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Các giá trị trong thiết kế của NTK HIENTJE NGUYEN

  • NTK Hientje Nguyen hướng tới “Đẹp bền vững, tinh tế và tử tế, sáng tạo và đổi mới” với những thiết kế tiên phong, sáng tạo mang tính cải cách, hình ảnh luôn có một nét đẹp riêng và đặc sắc.
  • Bảo vệ môi trường, sự sống bằng việc nâng cao chất lượng vòng đời của sản phẩm. Các sản phẩm của HIENTJE và VIETITA luôn có tuổi thọ cao, chất liệu tự nhiên, có thể tái chế, tái sử dụng, linh họat và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh.
  • HIENTJE luôn đề cao sáng tạo thiết kế riêng của người Việt tại, với mong muốn ngành túi xách sang trọng tại Việt Nam có cơ hội khởi tạo và vươn tầm quốc tế.

Với khát khao vươn tới sự đổi mới, cải cách, sáng tạo trong từng mẫu thiết kế túi xách da sang trọng, NTK Hientje Nguyen không ngừng nghiên cứu, chế tác ra những mẫu thiết kế mang tính tiên phong, góp phần vào sự phát triển Ngành túi xách thiết kế sang trọng trong và ngoài nước.
 NTK Hientje Nguyen cũng chú tâm vào những thiết kế được đón nhận ở thì hiện tại, và được mong chờ ở thì tương lai. Đó chính là những kiệt tác mang tính cải cách, đổi mới, sáng tạo cuốn hút làm say mê lòng người.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Nhà thiết kế Hientje Nguyen, thiết kế túi xách