The Reverie Saigon liên tiếp nhận 2 giải thưởng tốt nhất quốc tế

The Reverie Saigon vừa nhận được Giải thưởng Khách sạn sang trọng nhất Việt Nam 2024 do Tổ chức World Travel Awards 2024 bình chọn. Bên cạnh đó, khách sạn cũng được vinh danh trong lễ trao giải World Business Outlook, trở thành khách sạn sang trọng với dịch vụ xuất sắc nhất.

Sự công nhận này không chỉ là một thành công đối với thương hiệu The Reverie Saigon mà còn là cam kết đưa đến những dịch vụ vượt ngoài mong đợi và tạo dựng những kỳ nghỉ khó quên cho mỗi vị khách khi đặt chân đến thành phố sôi động nhất Đông Nam Á - Thành phố Hồ Chí Minh.

World Travel Awards được biết đến là giải thưởng quốc tế vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành toàn cầu trong hơn 3 thập kỷ qua. Giải thưởng dựa trên những đánh giá từ các chuyên gia trong ngành, khách hàng và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới nhằm tôn vinh những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất. 

Ngoài ra, World Business Outlook là tạp chí uy tín của Singapore trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh quốc tế và kinh tế toàn cầu. Giải thưởng Triển vọng Kinh doanh Toàn cầu được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên khắp thế giới. Vì vậy, những thương hiệu đạt giải đều là những doanh nghiệp uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, có nhiều đóng góp giá trị trong lĩnh vực hoạt động và được chia sẻ ở nhiều thị trường khác nhau. 

The Reverie Saigon tái định vị tiêu chuẩn sang trọng cho khách sạn ở Việt Nam. Nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, khách sạn nằm kiêu hãnh như một viên ngọc lục bảo - cổ điển, lộng lẫy và quý hiếm. Với thiết kế theo chủ nghĩa chiết trung, thiết kế khách sạn mang nét hài hoà giữa những chi tiết khảm đá từ Ý và nghệ thuật đương đại Việt Nam. Bước vào The Reverie Saigon như bước vào một bảo tàng nghệ thuật - nơi tri ân những giá trị vượt thời gian về kiến trúc, nội thất và kỹ thuật thủ công tinh xảo. Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú và ẩm thực đẳng cấp thế giới, đưa đến trải nghiệm văn hoá đa dạng cho nhiều tệp khách hàng khác nhau. 

Nhân dịp đặc biệt này, The Reverie Saigon giới thiệu gói nghỉ staycation ‘Đẳng cấp ẩm thực và nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng trong thành phố và ẩm thực tinh tế từ 4 nhà hàng Á-Âu.

Gói nghỉ dưỡng bao gồm:

  • Phòng nghỉ cao cấp tùy chọn
  • Bữa sáng buffet hàng ngày
  • Voucher 1.000.000 VNĐ mỗi ngày áp dụng tại các nhà hàng
  • Minibar miễn phí trong phòng  
  • Miễn phí sử dụng phòng tập thể hình và hồ bơi

Giá từ 7,258,000 VNĐ++/1 khách/đêm và 7,762,000 VNĐ++/2 khách/đêm

Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ nghỉ, vui lòng truy cập:

The Reverie Saigon: https://www.thereveriesaigon.com/

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : The Reverie Saigon, Giải thưởng Khách sạn sang trọng nhất Việt Nam 2024, Tổ chức World Travel Awards, khách sạn, World Business Outlook