Ưu đãi đặc biệt dành cho quý cô tại khách sạn LOTTE Sài Gòn

Ngập tràn yêu thương trong tháng tôn vinh phái đẹp 20/10 tại khách sạn LOTTE Sài Gòn với những ưu đãi tuyệt vời nhằm tri ân dành riêng cho các quý cô. Đặc biệt, từ ngày 14 - 20/10, sảnh khách sạn sẽ trở nên lung linh với photo booth, mời gọi các quý cô tha hồ tạo dáng và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tại nhà hàng buffet hải sản The Canvas, khách sẽ có cơ hội khám phá đại tiệc hải sản hoành tráng diễn ra vào mỗi tối thứ Sáu hàng tuần, với hơn 20 loại hải sản tươi sống thượng hạng. Mỗi phụ nữ sẽ được chào đón bằng một bông hoa tươi thắm và ly cocktail Mimosa mát lạnh để khởi đầu bữa tiệc đầy ấn tượng.

Ưu đãi đặc biệt trong tháng:

- Đi 04 tặng 01 cho buffet trưa (thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư)

- Miễn phí 01 vé buffet cho 01 trẻ em từ 5-11 tuổi khi đi cùng 02 người lớn, áp dụng vào thứ Bảy và Chủ Nhật

- Ưu đãi sinh nhật: Giảm 15% trong tháng sinh nhật của quý khách

Thông tin liên hệ đặt bàn:

Hotline: +84 898 117 989

Tại Nhà hàng Ý Ottimo House ra mắt thực đơn đặc biệt được bếp trưởng lên ý tưởng, hứa hẹn mang đến những món ăn đầy tinh tế và đậm chất Ý.

Lấy cảm hứng từ nét ẩm thực mộc mạc và lãng mạn của nước Ý, các đầu bếp tại Ottimo House đã khéo léo kết hợp nguyên liệu tươi ngon từ thiên nhiên với công thức truyền thống pha lẫn phong cách hiện đại. Một mùa thu đầy cảm hứng với thực đơn trải nghiệm mới, nơi hương vị Địa Trung Hải giao hòa tinh tế  được phục vụ từ kể từ tháng 10 này.

Ưu đãi đặc biệt trong tháng:

- Bữa trưa bổ dưỡng: Chỉ từ 390.000++ VNĐ/ set hoặc 185.000++ VNĐ cho mỗi món

- Thực đơn trải nghiệm thượng hạng: Khám phá thế giới hương vị tinh tế với giá ưu đãi 2.500.000++ VNĐ/ 2 khách

Tại Nhà hàng Nhật Bản Yoshino sẽ trình làng món mới của thực đơn theo mùa. Một hành trình ẩm thực Nhật Bản mới bắt đầu tại Yoshino với cá chim gai Nhật Bản tươi ngọt làm trung tâm, cùng với đó là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thực khách, với nhiều lựa chọn set menu hấp dẫn, phù hợp cho cả gia đình và các cặp đôi.

Ưu đãi đặc biệt trong tháng:

Set ăn Bansaku đặc biệt: Chỉ với 1.100.000 VNĐ++, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn một bữa ăn Nhật Bản với món khai vị hấp dẫn, yakitori thơm ngon, sườn heo đậm đà, cá nướng tươi ngọt và xiên chiên giòn rụm. Thêm 200.000 VNĐ++/ khách để tận hưởng không giới hạn các loại đồ uống như soju, bia và nước ngọt.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : khách sạn LOTTE Sài Gòn, quý cô, sảnh khách sạn, photo booth