Phạm Hương mặc “cây” đồ hiệu khoe chân dài trên phố

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đẹp hút hồn với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu.

Hoa hậu Phạm Hương

Dành nhiều thời gian đi từ thiện nên thời gian qua, Phạm Hương ít thực hiện các bộ ảnh thời trang. Tranh thủ ngày cuối tuần rảnh rỗi vừa qua, cô và ekip đã thực hiện bộ ảnh mang đậm tươi trẻ, cuốn hút đã trở thành “thương hiệu” của mình.

Vẫn trung thành với gu thời trang năng động, khoẻ khoắn, Phạm Hương lựa chọn những bộ trang phục đơn giản của một thương hiệu cao cấp quốc tế cho bộ ảnh lần này. Sự kết hợp tinh tế giữa trang phục, phụ kiện, mắt kính, túi xách... hàng hiệu đã mang đến một tổng thể đầy tinh tế cho hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mặc dù sinh ra tại Hải Phòng và chọn Hà Nội là mảnh đất lập nghiệp đầu tiên nhưng thành phố Hồ Chí Minh mới là nơi đưa Phạm Hương lên thành công như ngày hôm nay, và cũng chính thành phố này đã là nơi để Phạm Hương chọn làm mái nhà thứ hai của mình.

Phạm Hương tranh thủ chụp bộ ảnh street style trong những ngày cuối tuần

Phạm Hương cho biết cô yêu thích những buổi sáng chạy bộ ở công viên Tao Đàn, những chiều cuối tuần đạp xe khu hồ Bán Nguyệt, quận 7, những buổi tối lang thang trên phố đi bộ Nguyễn Huệ... Từng góc phố, từng con đường nơi đây đã trở thành cái gì đó rất gần gũi trong Phạm Hương.

Hiện đang có chuyến công tác và kết hợp thăm gia đình tại Hải Phòng, hoa hậu Phạm Hương sẽ sớm trở lại Sài Gòn để bắt đầu lịch trình dầy đặc của những ngày cuối năm 2016. Cô cũng đã nhận một số lời mời tham gia các lễ trao giải thưởng lớn trong thời gian tới.

Hết mình với đam mê, sống trọn vẹn, lao động nhiệt tình, vui chơi lành lạnh... là phương châm sống hằng ngày của Phạm Hương đã và đang truyền cảm hứng cho rất nhiều những bạn trẻ là fan của cô. 

Sau khi đăng quang, Phạm Hương ngày càng đẹp rạng ngời

Cô có lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao, thích đạp xe dạo phố và hít thở không khí trong lành

Vẻ đẹp cuốn hút của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi diện cây hàng hiệu xuống phố

Photo: Lê Thiện Viễn

Stylist: Travis Nguyễn

Theo Hạ Vũ (Dân Việt)

Từ khóa : Phạm Hương