Ẩm thực Lễ Phục Sinh tại PARK HYATT SAIGON

Lễ Phục Sinh sẽ thật ý nghĩa khi bạn chiêu đãi bạn bè tại Khách sạn Park Hyatt Saigon.

*ẨM THỰC MỪNG LỄ PHỤC SINH

Bộ sưu tập bánh ngọt và sô cô la tại The Pastry Boutique

Tháng Tư này tại Park Hyatt Saigon, bếp trưởng Kim Narae giới thiệu đến bạn những sản phẩm đặc biệt dành cho lễ Phục Sinh. Từ 1 đến 16/4, The Pastry Boutique sẽ phục vụ những món tráng miệng hấp dẫn như bánh St. Honoré, sô cô la Yuzu, sô cô la Easter, sô cô la hình trứng Phục sinh và các loài vật ngộ nghĩnh. Những sản phẩm này không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí rất cầu kỳ và sáng tạo.

Trà Chiều Thứ Bảy mang âm hưởng Phục Sinh

Tận hưởng một ngày thứ bảy thư giãn bên bạn bè và người thân bằng một buổi tiệc trà chiều tại Park Lounge. Thưởng thức những món tráng miệng danh tiếng phương Tây như bánh tart Mont Blanc với sốt oải hương, macaroon trà xanh hay bánh su mâm xôi hoa hồng, trong khi nhấp một ngụm trà loại hảo hạng hàng đầu thế giới. Đặc biệt, mời bạn đến Park Lounge vào thứ bảy ngày 15/4 từ 2 đến 5 giờ chiều để thưởng thức tiệc trà chiều đặc sắc và nhận những bất ngờ nho nhỏ cho kỳ lễ Phục Sinh.

Tiệc trưa Sunday Brunch mừng Phục Sinh tại Opera

Chiều chuộng bản thân trong một ngày Chủ Nhật thư giãn bằng việc ngủ dậy muộn một chút và thưởng thức tiệc trưa với những món ăn thuần túy phong vị Ý: từ bộ sưu tập các món hải sản tươi ngon được chế biến cầu kì hay thịt nướng hấp dẫn cho tới những món tráng miệng ngon lành cùng sâm panh Bollinger không giới hạn. Tất cả những điều tuyệt vời này có tại Opera, một trong những nhà hàng Ý hàng đầu Sài Gòn. Tháng Tư này, tiệc trưa Sunday Brunch sẽ có những bất ngờ thú vị dành riêng cho lễ Phục Sinh.

Tiệc trưa Opera Sunday Brunch phục vụ từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều vào Chủ nhật hàng tuần.

Giá: VND 1,988,000++/ khách, bao gồm sâm panh Bollinger không giới hạn, rượu vang, nước ngọt, bia và cocktail.

VND 1,488,000++/ khách, bao gồm Prosecco không giới hạn, rượu vang, bia và cocktail.

Để đặt bàn, bạn vui lòng email đến opera.saiph@hyatt.com hoặc gọi số +84 8 3520 2357

Tiệc vui tại 2 Lam Son

Bạn tìm kiếm một địa điểm phong cách và thoải mái cho một buổi tụ họp sau giờ làm việc hay cho một buổi tiệc riêng tư? Tầng lửng của 2 Lam Sơn nhất định sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Trong bầu không khí ấm cúng và riêng tư, 2 Lam Sơn phục vụ thức uống với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt cho thực đơn món ăn nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn quầy bar nổi tiếng từ trên cao.

Từ 8 đến 16 tháng Tư, để mừng lễ Phục sinh, 2 Lam Sơn có phục vụ món cocktail trứng Martell Sour độc đáo.

Chọn ngay đồ uống của nhóm với giá từ VND 480,000/người, các gói thức uống được phục vụ xuyên suốt trong 2 giờ, và giảm giá 51% cho thực đơn món ăn nhẹ.

*Chương trình áp dụng cho nhóm từ 10 đến 40 khách.

Thời gian: Chủ Nhật đến Thứ 5 - từ 17giờ  - 22 giờ.

Vui lòng đặt bàn trước 2 ngày. Để biết thêm thông tin, liên hệ: +84 8 3824 1234 hoặc email nguyen.luu@hyatt.com

 

* CHƯƠNG TRÌNH ẨM THỰC THÁNG 4

Điều kì diệu của Parmigiano-Reggiano tại Opera

Nếu là một người yêu ẩm thực Ý, có lẽ bạn đã từng nghe tới đặc sản Parmigiano-Reggiano, hay còn được người Ý tự hào vinh danh “Vua của các loại Phô Mai”. Tháng Tư này tại nhà hàng Opera, bếp trưởng Matteo Fracalossi sẽ đưa thực khách đến với Parma và Reggio Emilia, quê hương của phô mai Parmigiano-Reggiano và trình diễn những màn ‘ảo thuật’ với nguyên liệu danh tiếng này. Từ thịt bò tái xốt trứng vị nấm truffle, tới hoành thánh Ý nhân thịt heo cùng cải cầu vồng, hay vai bê hầm và bí đỏ nướng với mì cuộn nhân thịt nguội, thực khách chắc chắn sẽ kinh ngạc khi thấy một nguyên liệu bình dị lại có thể được chế biến cùng nhiều món đến vậy. Dành cho tráng miệng là món Panna Cotta đặc sản Ý đầy hấp dẫn.

 

Hải sản Phú Quốc hấp dẫn tại Square One

Nhà hàng Square One mang luồng gió biển mát lành của Phú Quốc đến với thực khách, cùng những hải sản của vùng đảo tươi đẹp này. Từ canh nấm tràm hải sản Phú Quốc cùng hàu, tôm và mực non tươi ngon, cho tới cơm chiên ghẹ Phú Quốc, bạn chắc chắn sẽ mê đắm trong phong vị biển cả khi mùa hè đang dần tới. Ngoài ra, thực đơn còn có gỏi cá trích tái chanh, hải sản sò điệp, mực, tôm sú tẩm muối ớt nướng và bào ngư hấp.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn, liên hệ: squareone.saiph@hyatt.com, Tel: +84 8 3824 1234

Tiệc vui tại After 5

Park Hyatt Saigon sắp khai trương một nhà hàng mới mang tên After 5. Tọa lạc lại sân thượng của nhà hàng Square One, After 5 phục vụ các loại bia tươi, cocktail sáng tạo cùng các món ăn nhẹ hấp dẫn. Hãy cùng khám phá sự tinh tế trong ẩm thực cùng không gian thân thiện, ấm áp với góc nhìn đến Nhà hát Thành phố và những góc phố Sài Gòn nhộp nhịp. Một điểm cộng tuyệt vời hơn nữa chính là After 5 có giá rất mềm.

Tháng Tư này, tại After 5, mời bạn khám phá hai gói ưu đãi đặc biệt dành cho các khách đi theo nhóm: Nhóm 6 người: VND 1,200,000;  Nhóm 12 người: VND 2,400,000.

Mở cửa từ 5:05 PM đến khuya.

Địa chỉ: Số 2 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TPHCM.

Tel: +84 8 3520 2359

Theo Ngày Mới Sài Gòn - NXB Thanh Niên

Từ khóa : Park Hyatt Saigon