Hồn nhiên trong thế giới đảo điên

Khi cha đẻ của bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới Spy Dog, Andy Cope trình làng The Little book of Emotional Intelligence (Cuốn sách nhỏ về trí tuệ cảm xúc), tựa tiếng Việt là Hồn nhiên trong thế giới đảo điên, rất nhiều người đã bất ngờ.

Là tác giả sách thiếu nhi ăn khách, ít ai biết, Andy Cope còn là một huấn luyện viên và là chuyên viên nghiên cứu. Ông đặc biệt có đam mê với ngành tâm lý học tích cực, dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu lĩnh vực này. “Trong lúc đào xới khối kiến thức của mình, tôi đã thấy một số viên ngọc được ngụy trang khéo léo. Và, quyển sách này chính là cơ hội để tôi giới thiệu chúng với bạn. Mục tiêu của tôi là truyền tải sao cho thật đơn giản và dễ hiểu cách tâm trí, cơ thể và tình cảm con người hợp tác với nhau”, Andy Cope chia sẻ.

Đào sâu, phân tích những thói quen của đời sống hiện đại, Andy Cope mang đến cho người đọc cái nhìn mới về tâm lý. Những người bận rộn đang thiếu điều gì bên trong bản thân? Vì sao có những người nghiện mua sắm? Họ được gì trong hành vi tiêu dùng ấy?... Không dừng lại ở đó, sau khi phân tích hành vi, tác giả lại có những triết lý mang tính đúc kết sâu sắc và dành lời không gian để đưa ra những giải pháp cho người đọc có thể tham khảo. Giá trị của tập sách vì vậy mà được khẳng định, bởi tính ứng dụng của nội dung tác phẩm khá cao.

Sách do First News thực hiện, hiện có bán trên hệ thống phát hành toàn quốc.

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : First News