Nhã Phương, Nam Em cạnh tranh ngôi vị "nữ thần" với kiểu tóc đẹp

Nhã Phương ghi điểm cao trong mắt khán giả với kiểu tóc bồng bềnh, búi cao, tỉa gọn...

Mới đây, Nhã Phương đã xác nhận thông tin sẽ về chung một nhà với Trường Giang vào tháng 9 tới. Trước đó, cô liên tục được dân mạng nhắc đến với nghi vấn bầu 3 tháng, là nhân vật chính trong màn cầu hôn chiếm sóng truyền hình và câu chuyện tình phức tạp của danh hài Trường Giang. Tất cả xoay quanh 3 nhân vật là Trường Giang, Nhã Phương và Hoa khôi Nam Em.

Gác lại những chuyện bên lề, Nhã Phương và Nam Em nổi tiếng là những ngọc nữ showbiz. Họ luôn xuất hiện chỉn chu trước mắt công chúng với những bộ trang phục lộng lẫy, trang điểm hài hòa và kiểu tóc đẹp. 

Riêng về Nhã Phương, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái, nụ cười sáng cùng đôi mắt long lanh. Nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn đầu tư cho hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện ở chốn đông người. Cô thường thay đổi kiểu tóc để làm mới mình trong mọi hoàn cảnh. Nhã Phương đã thử nghiệm qua đủ kiểu tóc, từ ngắn đến dài, thẳng đến xoăn sóng, búi phồng, buộc cao đuôi ngựa và nhiều kiểu khác. Mỗi kiểu tóc đều giúp Nhã Phương tỏa sáng thật sự dù đi sự kiện, đi chơi hay trên màn ảnh nhỏ. Các kiểu tóc đẹp của Nhã Phương là gợi ý hay cho nhiều cô nàng có gương mặt đầy đặn, tròn trịa. 

 

Nhã Phương thử nghiệm đủ kiểu tóc trong mỗi lần xuất hiện trước ống kính máy quay

 

Tóc xoăn bồng bềnh có lẽ là kiểu tóc được Nhã Phương dùng nhiều nhất. Cô để kiểu tóc này khi đi sự kiện, chụp hình thời trang, quảng cáo, đi chơi...

 

Ở nhiều sự kiện, Nhã Phương chọn tóc búi gọn thanh lịch, để lộ hoàn toàn gương mặt khả ái

 

Tóc mái phồng giúp Nhã Phương trẻ trung như nữ sinh

Trong khi đó, Nam Em cũng ghi điểm cao không kém với những kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh, tóc tỉa... Đặc biệt, kiểu tóc thẳng không nhuộm giúp cô nàng trông trẻ trung, cá tính hơn. Cô từng được mệnh danh là bản sao Hoa hậu Thu Thảo vì có nhiều nét hao hao, đặc biệt khi để tóc giống nhau. 

Nam Em trông giống Hoa hậu Thu Thảo khi để cùng kiểu tóc xoăn sóng

 

 

Trong nhiều sự kiện và bộ ảnh thời trang, Nam Em lựa chọn kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh, rẽ ngôi giữa

 

 

 

Tóc thẳng suôn mềm giúp Nam Em xuất hiện ấn tượng tại các sự kiện

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Anh Đào (Tổng hợp) (Dân Việt)

Từ khóa : nhã phương, nam em