Bay sạch mụn với kem kiềm dầu thương hiệu hàn quốc Golden Cocoon

Hiện nay rất nhiều người nhất là lứa tuổi teen, thậm chí cả những người sau 25 tuổi vẫn gặp tình trạng mụn. Đa số những người bị mụn da thường rất nhờn, nhiều dầu, làm bít tắc lỗ chân lông. Và đó cũng là nguyên nhân gây nên mụn.

Mụn là tình trạng da bị viêm do các yếu tố bên trong và môi trường bên ngoài gây ra các nốt mụn nổi trên da mặt, cổ, ...

Nguyên nhân chính gây ra mụn là sự tích tụ của bã nhờn do da tiết ra cùng với bụi bẩn, da chết trong lỗ chân lông gây viêm sưng. Đặc biệt da dầu là làn da dễ bị mụn nhất và điều trị mụn cũng khá khó khăn. Nếu không chăm sóc da tốt, tình trạng mụn có thể xảy ra với bất cứ làn da nào, theo sau đó là tình trạng thâm sau mụn, sẹo mụn, nám,…

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân khiến da bị mụn. Nhất là khi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, ảnh hưởng đến sự hoạt động của bã nhờn và sức khỏe làn da. 

TÁC HẠI CỦA VIỆC CHĂM SÓC DA MỤN KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Thời tiết mùa hè nắng nóng sẽ khiến da bạn đổ nhiều mồ hôi, tuyến nhờn trên da hoạt động “hết công suất” sẽ dẫn đến:

  • Lỗ chân lông bị bít tắc dễ sinh ra mụn
  • Da khô, mất nước, thiếu sức sống
  • Bỏng da, nám, sạm da
  • Da dễ bị lão hoá

Với góc độ Y khoa, Bs. Nguyễn Thị Bích Châu - Chuyên Khoa I Da Liễu cho biết để điều trị tình trạng mụn, ngoài việc dùng kháng sinh, thuốc uống, thuốc bôi ... chuyên đặc trị mụn còn có các sản phẩm hỗ trợ dùng kết hợp trong quá trình điều trị mụn mang lại hiệu quả tốt.

VÌ SAO KEM KIỀM DẦU, GIẢM & NGĂN NGỪA MỤN GOLDEN COCOON LẠI HỖ TRỢ HIỆU QUẢ TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ

Thành phần chính của Kem kiềm dầu, giảm & ngăn ngừa mụn là Sericin chiết xuất từ kén tơ tằm vàng, kết hợp với dầu Jojoba có tác dụng điều tiết bã nhờn (kiềm dầu), làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, kháng viêm, làm khô chân mụn nhanh rất tốt với làn da bị mụn.

Ngoài ra, Sericin còn có khả năng khôi phục, tái tạo và kích thích sản sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da giúp da chắc khoẻ.

Cyclopentasiloxane có vai trò như “hàng rào” giúp giảm thiểu sự mất nước trên da, bảo vệ lớp biểu bì bên ngoài da, ngăn chặn bụi bẩn và các tác nhân từ môi trường ẩn dưới da dễ gây viêm nhiễm, có hại cho da. Với khả năng tạo ra một lớp bảo vệ trên biểu bì da, thành phần này có thể có các đặc tính điều trị và phục hồi cho da bị tổn thương bởi các loại mỹ phẩm kém chất lượng. Sau khi cung cấp chất dinh dưỡng cho da, Cyclopentasiloxane sẽ không lưu lại trên bề mặt da quá lâu khiến bít tắc lỗ chân lông nhờ khả năng bay hơi và bốc hơi vào không khí.

Song song đó, Kem trị mụn Golden Cocoon còn chứa các thành phần hỗ trợ thẩm thấu nhanh qua da (công nghệ vi kim).

Sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc và được bảo trợ bởi tập đoàn Samsung.

Hướng dẫn sử dụng Kem kiềm dầu, giảm & ngăn ngừa mụn Golden Cocoon

  • Sau khi làm sạch da mặt và lau khô, lấy một lượng vừa đủ Kem kiềm dầu, ngăn ngừa mụn Golden Cocoon Anti-trouble Miracle Cream thoa lên vùng mụn và khu vực da xung quanh.
  • Vỗ nhẹ để kem thấm sâu vào bên trong.
  • Kết hợp các bước chăm sóc da & chống nắng để được hiệu quả tối đa.

 

-----------------------------------------------

Khách hàng có thể mua Kem kiềm dầu, giảm & ngăn ngừa mụn Golden Cocoon tại các trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc da, các phòng khám da liễu và hệ thống siêu thị mỹ phẩm, nhà thuốc lớn và các kênh thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee.

Công ty TNHH Health & Beauty Việt Hàn

Địa chỉ: 220/9Y Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 0908 18 00 17

Website: www.vihanhealthcare.vn

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : tuổi teen, mụn, lỗ chân lông