Bỏ đi lớp son phấn, liệu Kỳ Duyên, Thu Thảo có còn xinh đẹp với gương mặt mộc?

Bỏ đi lớp phấn son thường ngày, liệu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hay Đặng Thu Thảo mới là Hoa hậu thật sự đây?

Mặc áp lực từ dư luận, Kỳ Duyên giờ đây đang ngày càng đẹp lên trông thấy.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy

Xuất sắc vượt qua hàng ngàn nhan sắc trên mọi miền đất nước, Trần Tiểu Vy đã giữ được chiếc vương miện sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2018. Đẹp mặn mà, quyến rũ nhờ lớp son phấn dày dặn được đầu tư kĩ lưỡng trong cuộc thi, Tân Hoa hậu còn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước nhan sắc hút hồn bất chấp cả mặt mộc của mình.

 

Giữ được vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy hoàn toàn làm cư dân mạng hài lòng với vẻ ngoài rạng rỡ của mình.

 

Ngay cả lúc tháo bỏ lớp phấn son dày cộm, người đẹp vẫn khiến người hâm mộ "đứ đừ" với vẻ ngoài cực ngọt ngào.

 

Khác xa với nhan sắc hơi "quá tuổi" đêm đăng quang, mặt mộc của nàng Hoa hậu khiến cô trở về đúng vẻ trẻ trung, mơn mởn ở độ tuổi 18 của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

Nổi lên với vẻ ngoài trong trẻo, Đỗ Mỹ Linh là một trong những Hoa hậu được lòng người hâm mộ nhất hiện nay. Chẳng cần chiêu trò hay thay đổi vẻ ngoài xoành xoạch như các mỹ nhân đi trước, nàng Hoa hậu gốc Hà thành đã ghi điểm tuyệt đối nhờ sự giản dị từ "trong" ra "ngoài" của bản thân.

 

Đỗ Mỹ Linh đã tạo ấn tượng tốt với người hâm mộ bằng những hành động thiết thực khi thắng giải Người đẹp Nhân ái ở đấu trường Miss World 2017.

 

Sở hữu làn da trắng mịn, căng mướt nên chẳng bao giờ cô nàng ngại công khai mặt mộc trên trang cá nhân của mình.

 

Phải công nhận rằng dù để da "ăn" son phấn hàng ngày như thế mà gương mặt mộc mạc của Mỹ Linh vẫn thừa sức khiến các chị em phải đỏ mắt ghen tị vì độ tươi trẻ của nó.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Là Hoa hậu gây tranh cãi nhiều nhất đến nay, nhan sắc của cựu Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn còn là đề tài cực hot cho các cư dân mạng. Được nhận xét khá kém sắc so với những thí sinh trong cuộc thi, nhưng giờ đây bất kì ai nhìn lại nhan sắc của người đẹp đều không khỏi trầm trồ thán phục sự "lột xác" đầy ngoạn mục của cô.

 

Đăng quang khi tuổi đời còn quá trẻ khiến cô nàng chịu không ít áp lực từ dư luận. Thế nhưng, mặc kệ những bình luận ác ý kia, người đẹp vẫn cứ cố gắng thay đổi vẻ ngoài để xứng đánh với danh hiệu mình nhận được.

 

Chẳng có được những đường nét sắc sảo như các mỹ nhân cùng thời nhưng Kỳ Duyên lại may mắn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng. Vì thế, ngay cả trong mặt mộc trông cô nàng đã vớt vát được khá nhiều điểm cộng nhan sắc hơn hẳn lúc trang điểm "già dặn" của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo

 

Vốn quen thuộc với danh xưng "thần tiên tỉ tỉ", chẳng cần nói mọi người cũng khá quen với gương mặt "không góc chết" của cựu Hoa hậu 2012 - Đặng Thu Thảo này rồi!

 

Sở hữu những đường nét thanh thoát, hài hoà trên gương mặt, người đẹp xứ Bạc Liêu đã cướp đi biết bao con tim người hâm mộ bởi vẻ ngoài "băng thanh ngọc khiết" của mình.

 

Vốn đã xinh đẹp rạng rỡ trong lớp make-up nhẹ nhàng thường ngày, mỹ nhân còn khiến cả "hoa nhường nguyệt thẹn" khi đối diện với gương mặt chẳng chút phấn son của cô.

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân

 

Chẳng may mắn được như Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân lại là nàng Hậu bị cư dân mạng "ném đá" khá nhiều bởi nhan sắc được cho rằng chưa xứng tầm của mình.

 

Thế nhưng, chẳng hề ngần ngại người đẹp vẫn thản nhiên đăng tải những tấm ảnh selfie với gương mặt mộc cực hút của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Đặng Thị Thuỳ Dung

 

Tuy chẳng gây nhiều ấn tượng như lớp đàn em sau này, thế nhưng nhan sắc của cựu Hoa hậu Thuỳ Dung đã từng là mẫu hình lí tưởng cho bao chị em ngày đó.

 

Với những đường nét xinh đẹp vốn có, người đẹp miền Tây sông nước chưa bao giờ ngại ngùng khi xuất hiện với gương mặt mộc mạc, giản dị "phấn son" của mình.

 

Theo Mặc Sênh (Khám phá)

Theo eva.vn

Từ khóa : kỳ duyên, thu thảo