Chẳng cần đề tên trên bảng vàng, làng hài cũng có những Hoa hậu đầy hương sắc

Thu Trang, Nam Thư hay Diệu Nhi... đều là những cái tên gây #34;chấn động#34; làng hài bởi sự nghiệp diễn xuất cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Chẳng phải chỉ nơi sàn diễn thời trang mới có những "chân dài" nức tiếng, đấu trường nhan sắc mới có những nàng Hậu xinh đẹp mà ngay cả trong làng hài vẫn có rất nhiều bóng hồng khiến khán giả phải xao xuyến vì nhan sắc ngày càng lung linh và hoàn mỹ. 

1. Thu Trang

Thu Trang là một trong những diễn viên hài nổi tiếng được khán giả yêu mến bởi ngoại hình nhỏ nhắn nhưng nét diễn nội lực. Không những vậy, bà xã Tiến Duật còn sở hữu gương mặt khả ái cùng vẻ đẹp vừa lạ lại vừa duyên. Tuy vậy, để có được nhan sắc thăng hạng như thời điểm hiện tại, “hoa hậu hài” Thu Trang cũng từng can thiệp thẩm mỹ.

 Vốn sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn cùng gương mặt hốc hác, điều này khiến cho vẻ ngoài của nữ diễn viên hài trông kém sắc và nhanh già.

Sau “dao kéo”, Thu Trang ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn so với lứa tuổi thật của mình.

Tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt giúp gương mặt cô nàng trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn.

Cô ngày càng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung và quyến rũ hơn.

2. Nam Thư

Nam Thư là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả yêu hài kịch Việt. Đặc biệt, ngoài khả năng diễn xuất duyên dáng, Nam Thư còn được biết đến là kiều nữ làng hài. Sở hữu sắc vóc và phong cách ăn mặc quyến rũ không thua kém gì các hoa hậu, Nam Thư ngày càng chứng minh vị trí của mình trong Vbiz. 

Nam Thư được mệnh danh là “Kiều nữ làng hài” của showbiz Việt. Nữ diễn viên sinh năm 87 sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa.

​​​​​​​Vẻ đẹp sắc sảo cũng như vóc dáng quá đỗi sexy với 3 vòng hoàn hảo của Nam Thư làm "đốn tim" bao ánh mắt. 

​​​​​​​Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, Nam Thư phá vỡ hoàn toàn quan niệm về nhan sắccủa nữ diễn viên hài trong làng giải trí.

Có thể nói, đến thời điểm này, tài năng và nhan sắc của Nam Thư đều được khán giả công nhận.

3. Diệu Nhi

Sau 5 năm bước vào làng giải trí, Diệu Nhi đã có màn “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất. Không chọn cho mình hình tượng sexy, sang chảnh như bao người, Diệu Nhi theo đuổi phong cách của một cô gái trẻ có tính cách khá “tưng tửng” và đầy tinh nghịch. Sau khoảng thời gian dài dấn thân nghiệp diễn xuất, Diệu Nhi không ngại khẳng định nhan sắc mình đang ở độ “chín muồi” và đẹp hơn trước rất nhiều.

 ​​​​​​​Trước đây, cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm cùng khuôn mặt tròn. Điểm đặc trưng nhất của cô gái trẻ chính là nụ cười tươi hết cỡ.

​​​​​​​So với trước kia, hình ảnh của Diệu Nhi ở thời điểm hiện tại nhận được rất nhiều những lời khen vì ngày càng xinh đẹp và cuốn hút bởi khuôn mặt thon gọn, góc cạnh. Ngoài ra người đẹp cũng đã biết “đầu tư” hơn cho bản thân mỗi khi xuất hiện.

​​​​​​​Để có được vóc dáng nuột nhà như hiện tại, Diệu Nhi cho biết cô đã kết hợp chế độ luyện tập yoga cũng như ăn uống hợp lý. ​​​​​​​Ngoài ra, người đẹp Phan Thiết cũng không ngại biến hóa hình ảnh của mình đa dạng hơn thông qua cách chăm chút cho ngoại hình.

 ​​​​​​Trong những hình ảnh khoe mặt mộc đẹp không tỳ vế, diễn viên hài Diệu Nhi càng làm đứng tim fan hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn không tì vết, cùng với đó là chiếc mũi cao, thọn gọn, đôi mắt 2 mí tròn to và khuôn miệng tươi tắn.

4. Puka

 Puka được biết tới là một diễn viên hài nổi bật của sân khấu Thế giới trẻ.​​​​ Sau nhiều năm miệt mài làm việc, cái tên Puka đã trở nên quen thuộc với khán giả cả nước không chỉ nhờ vào những vai diễn mà càng ngày, nhan sắc của cô nàng càng lên hương. Ở tuổi 28, người đẹp Đồng Tháp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ghen tị. 

​​​​​​​Á quân Cười xuyên Việt 2016 xinh đẹp, cuốn hút với khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to tròn cũng như vóc dáng nuột nà đáng ghen tị. 

Tuy không nổi bật về chiều cao nhưng bù lại Puka có khuôn mặt xinh xắn và các số đo gợi cảm, chính vì sự quyến rũ này đã “đốn tim” rất nhiều khán giả nam.

​​​​​​​​​​​​​​Từng thừa nhận mình không may mắn sở hữu chiều cao vượt trội hay nhan sắc "hút hồn" nhưng khó có ai có thể phủ nhận rằng thật ra cô nàng lại có khuôn mặt sáng cũng như nụ cười duyên. 

​​​​​​​Dù đã ở vào độ tuổi 28, người đẹp làng hài vẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, gợi cảm nhưng chẳng kém phần nhí nhảnh.

5. Khả Như

Nhắc đến Khả Như, có lẽ khán giả sẽ nghĩ ngay đến một nữ diễn viên hài luôn xuất hiện với hình mặn mà, sắc sảo và đầy quyền lực. Đâu chỉ sở hữu nét hài hước, hoạt bát trên sấn khấu mà cô nàng còn được đánh giá cao ở khía cạnh nhan sắc.

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

Người đẹp gốc Hậu Giang gây chú ý với vẻ đẹp sắc sảo, từ đôi mắt to tròn, sóng mũi thẳng tắp đến bờ môi căng mọng.

 ​​​​​​​Ngoài việc được khán giả yêu mến với lối diễn xuất lầy, điên nhưng không kém phần thông minh, hóm hỉnh và hết mình với từng vai diễn, Khả Như còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp quyến rũ. ​​​​​​​

​​​​​​​

​​​​​​​ ​​​​​​​Vẻ đẹp rất "đàn bà" và chín muồi của Khả Như ở thời điểm hiện tại khiến cho cô trở thành một trong những nghệ sĩ hài được "săn đón" bậc nhất. 

Theo Uyên Hoàng (Khám phá)

Theo eva.vn

Từ khóa : làng hài, Hoa hậu, hương sắc