Thiên thần nội y kiêng thứ quen thuộc này để có da đẹp không tì vết

Trong đoạn video thực hiện với Vogue, Taylor Hill tiết lộ mình đã học được rất nhiều mẹo làm đẹp từ mẹ đẻ.

 

Taylor Hill là thiên thần nội y trẻ tuổi sở hữu vẻ đẹp cực ngọt ngào

So với nhiều chân dài khác trong làng mẫu, Taylor Hill có thể không sở hữu những bí quyết làm đẹp cầu kỳ, đắt đỏ nhưng trước những sự kiện quan trọng cỡ Victoria’s Secret Fashion Show, thiên thần sinh năm 1996 luôn có những quy tắc nhất định để giúp sở hữu vẻ ngoài long lanh nhất khi lên sàn diễn!

Trong đoạn video thực hiện cho tạp chí Vogue mới đây, chân dài 22 tuổi đã bật mí cách mình chuẩn bị cho show Victoria's Secret. Theo đó, trước khi sơ diễn ra chừng một tháng, Taylor Hill sẽ cắt bỏ hoàn toàn các sản phẩm từ sữa ra khỏi thực đơn.

“Không phô mai, không sữa tươi, điều này thực sự khó khăn vì điều đó cũng có nghĩa là không được ăn pizza, nui hay bất kỳ loại phô mai nào, toàn những thứ tôi cực thích”, Taylor Hill chia sẻ.

Tuy vất vả kiêng khem là vậy song thiên thần 9x cũng phải công nhận rằng quá trình ấy cực kỳ công hiệu. Bởi chỉ sau chừng 2 tuần kể từ khi kiêng dùng các thực phẩm chiết xuất từ sữa bò, làn da của cô đã khác biệt hoàn toàn so với trước đấy!

 

 

Để có được làn da hoàn hảo trước khi lên sàn diễn Victoria’s Secret, chân dài 22 tuổi kiêng tuyệt đối các sản phẩm từ sữa

Cũng trong đoạn video thực hiện với Vogue, Taylor Hill tiết lộ mình đã học được rất nhiều mẹo làm đẹp từ mẹ đẻ.

“Mẹ tôi là một chuyên gia làm đẹp đã làm ở salon trong 30 năm. Tới tận bây giờ bà vẫn tự tay cắt tóc cho tôi”.

Khi Taylor Hill còn nhỏ, cũng chính mẹ là người đã cấm cô tỉa tót lông mày, vậy là lông mày của thiên thần 9x cứ thế trở nên ngày càng rậm và dày, song chính hàng lông mày ấy đã góp phần tạo ra thương hiệu cho vẻ đẹp của Taylor Hill.

Thiên thần Victoria’s Secret từng thừa nhận có một sản phẩm làm đẹp mình không thể sống thiếu, đó là dầu dừa. Taylor Hill thường thoa dầu dừa lên khắp cơ thể, đôi khi là cả mặt để dưỡng ẩm vì da của cô thuộc tuýp khá khô. Trước mỗi lần makeup, người đẹp thường phải dùng tới 3 lớp dưỡng ẩm để cải thiện làn da thiếu nước. Ngoài ra, cô cũng dùng tới 2 lớp che khuyết điểm ở vùng mắt vì quầng thâm mắt là điều mà Taylor Hill ghét nhất trên mặt mình!

Nói về thói quen trang điểm, Taylor Hill cho hay mình thường dùng đầu ngón tay để tán các loại mỹ phẩm thay vì cọ chuyên dụng. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên thảm đỏ hay sàn diễn thời trang, những chiếc cọ hay mút trang điểm mới thực sự là thứ giúp cô có được làn da như đã qua chỉnh sửa bằng photoshop!

Taylor Hill cũng bật mí mình học được từ các chuyên gia trang điểm cách dùng máy sấy tác động lên kẹp mi trước khi kẹp để có được hàng mi cong và bền hơn.

 

 

Taylor Hill và người mẹ đã có nhiều ảnh hưởng tới các thói quen làm đẹp của cô

 

 

 

Vẻ đẹp đầy sức sống và cá tính của Taylor Hill được nhiều thương hiệu yêu thích

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Từ khóa : Thiên thần nội y,da đẹp