Đừng như Minh Hằng, các nàng chân ngắn chắc chắn nên cạch mặt những kiểu giày này

Luôn tự dìm hàng với những kiểu giày #34;sai quá sai#34;, có chăng Minh Hằng nên xem xét lại gu thời trang của bản thân? Ai lại cứ liên tục sắm đồ hiệu nhưng đến cách lựa chọn giày thế nào cho phù hợp cũng không rõ thế chứ!

Là mentor sở hữu chiều cao khiêm tốn, đặc biệt khi đứng chung khung hình với Thanh Hằng và Hoàng Yến trong The Face 2018, Minh Hằng luôn ý thức được khuyết điểm này của mình. Ngay từ những tập đầu The Face, người đẹp đã tự nhận mình thuộc team “chân ngắn”. Ấy vậy nhưng không hiểu sao, những gì mà Minh Hằng thể hiện ra ngoài tại The Face 2018 lại hoàn toàn trái ngược.

Thậm chí, đôi khi người ta còn cảm thấy cô nàng khá tự tin về chiều cao của bản thân khi liên tục diện những đôi giày “sai quá sai”. Lẽ ra, một người đẹp showbiz thường xuyên làm việc với các stylist hàng đầu như Minh Hằng phải quá hiểu những quy tắc cơ bản trong thời trang, điển hình như việc làm sao để lựa chọn một đôi giày phù hợp với bản thân. Thế nhưng, dường như ngoài việc xài hàng hiệu thì Minh Hằng vẫn rất mông lung trong gu thời trang của mình.

 

Không hiểu Minh Hằng đã nghĩ gì khi lựa chọn mix chiếc váy xòe dài chấm gối với đôi bốt cũng cao tới gối luôn. Dường như đôi chân của Minh Hằng chỉ dài đúng bằng đôi bốt cao kia vậy. Thay vì tự "nhấn chìm" chiều cao vốn đã khiêm tốn của mình bằng đôi bốt "khủng", Minh Hằng hoàn toàn có thể lựa chọn một đôi giầy cao gót thanh mảnh để nâng tầm vóc dáng cũng như tôn lên vẻ đẹp chiếc váy.

 

Đây là một set đồ hoàn hảo với tông cam trầm được mix cực nổi bật và tinh tế, không tính đôi giày cao gót mà Minh Hằng đang diện. Dẫu biết cách phối màu từ bộ trang phục đến đôi giày đều rất ăn khớp, thế nhưng kiểu giày này sinh ra chắc chắn không dành cho Minh Hằng, hay bất cứ một cô nàng "nấm lùn" nào. Chi tiết ôm cổ chân như thế này dường như đã khiến đôi chân của Minh Hằng vốn ngắn nay lại càng ngắn hơn.

 

Và cũng không quên nhắc tới đôi bốt lưới được Minh Hằng lăng xê trong tập đầu The Face. Đây vốn dĩ là một món thời trang cực kì trendy và đặc biệt chỉ dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài. Đáng lẽ Minh Hằng nên cân nhắc kĩ hơn trước khi lựa chọn đôi bốt "khó nhằn" này. Bởi lẽ cứ tưởng là phong cách nhưng thực tế, đôi bốt này chẳng có tác dụng gì đối với tổng thể set đồ, ngoài việc rút ngắn đôi chân của người đẹp.

Rõ ràng, dẫu biết chị em luôn mong muốn sở hữu gu thời trang đa phong cách với đủ các loại giày dép với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Thế nhưng, có những thứ nhất định không thể diện nếu như các nàng không muốn tự "dìm hàng" vóc dáng và hình ảnh của bản thân. Đặc biệt, rút kinh nghiệm từ Minh Hằng, các nàng chân ngắn chắc chắn nên loại ngay và luôn những kiểu giày dưới đây khỏi từ điển thời trang của mình.

1. Giày dép có quai vòng quanh cổ chân

Là item cực được lòng chị em trong những năm gần đây, giày dép với chi tiết quai vòng quanh cổ chân đã trở nên quá quen thuộc với mỗi cô gái. Dẫu phần lớn những đôi giày này được thiết kế theo phong cách cực tối giản mà vẫn chẳng kém phần lung linh, thế nhưng không phải ai cũng phù hợp để diện nó. Sẽ rất đẹp nếu như đôi giày được diện bởi những cô gái sở hữu đôi chân thon dài, và ngược lại các nàng chân ngắn hãy thôi mê mẩn kiểu giày đi. Bởi lẽ phần quai vòng quanh cổ chân chẳng khác nào đường phân chia đôi chân các nàng thành hai mẩu, khiến chân vốn ngắn nay lại càng ngắn hơn.

 

Đôi giày với phần quai ôm quanh cổ chân này chỉ thực sự dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài.

 

Đặc biệt, với những phần quai bản to như thế này, chiều cao các nàng sẽ bị rút ngắn một cách đáng kể.

2. Giày đế xuồng

Giày đế xuồng được thiết kế với phần đế siêu dày. Bởi vậy, khi diện đôi giày này, thực tế các nàng có thể cao lên cả chục phân. Thế nhưng, cũng chính bởi phần đế đồ sộ mà những nàng chân ngắn sẽ phô trọn mọi khuyết điểm vóc dáng nếu diện đôi giày này. Đôi giày "khủng bố" tạo cảm giác nặng nề và mất cân xứng so với cơ thể nhỏ bé của các nàng "nấm lùn", đồng thời khiến người ta chỉ chú ý vào đôi chân ngắn mà chẳng cần biết các nàng đã cao lên bao nhiêu phân nữa.

 

Giày đế xuồng khiến tổng thể vóc dáng của các nàng trở nên mất cân đối hơn hẳn. Rõ ràng, đôi giày quá đồ sộ khiến người ta chỉ tập trung vào đôi chân ngắn của các nàng.

3. Bốt cao ngang bắp chân

Chẳng hề khác giày có quai quanh cổ chân, những đôi bốt cao ngang bắp chân cũng tạo ra sự phân khúc không cần thiết cho đôi chân ngắn của các nàng. Bởi vậy, chắc chắn những nàng "nấm lùn" nên gạch ngay và luôn kiểu bốt này khỏi list đồ yêu thích của mình.

 

Chỉ dành cho những cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo cùng đôi chân thon gọn, đôi bốt này chắc chắn không thể nằm trong wish-list của các nàng "nấm lùn".

4. Giày quá cao

Chắc chắn những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn sẽ luôn muốn kết thân với những đôi giày cao gót để giấu khéo khuyết điểm của bản thân. Nhưng điều đó không có nghĩa là càng thấp thì giày càng phải cao đâu nhé! Hãy từ bỏ ngay suy nghĩ này nếu như các nàng không muốn người ta chỉ chú ý vào đôi chân ngắn của các nàng. 

 

Với đôi giày này, dường như các nàng đã tự "vạch áo cho người xem lưng" khi khẳng định bản thân quá thấp đến độ phải cần tới sự giúp đỡ của những đôi giày cao khủng như thế này.

Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Minh Hằng, chân ngắn, kiểu giày