Nhìn “Quỳnh búp bê”, Mai Ngô đụng màu son mới thấy: đã dùng tone cam thì đừng đánh mắt đậm

Tone trang điểm cam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã #34;hoành hành#34; khá lâu trên #34;mặt trận#34; makeup, giúp các sao nữ trổ sắc. Tuy nhiên, vẫn có một vài mỹ nhân chủ quan mà mắc lỗi thường gặp.

 

 

Hương Giang dịu dàng với layout make up tông cam tươi, kỹ thuật đánh mắt khói tạo hiệu ứng mắt sâu quyến rũ. Đặc biệt, mái tóc đầy kẹp tăm mang đến cho người đẹp hình tượng mới mẻ. Có thể nói, dù kinh qua nhiều cách trang điểm hay kiểu tóc thì cô hoa hậu vẫn giữ được chất riêng của mình và ngày càng xinh đẹp.

 

Bích Phương gây ấn tượng trong cặp lens màu tím sáng, đánh khối chiếc mũi thật thon nhọn. Đầu mắt điểm phấn tím cùng màu với đôi lens, phấn hồng ở phía sau cùng tông với son môi, tạo nên tổng thể vô cùng ăn ý và tinh tế.

 

Cách vẽ eyeliner mắt mèo khổ rộng cùng phấn nhũ sáng nơi mi mắt và màu cam sáng cố định tại đuôi mắt dưới là cách pha màu mới vô cùng đặc biệt, cuối cùng là màu son cam rực rỡ như chính vẻ đẹp của Tóc Tiên.

 

Quên đi hết quá khứ mắt đậm, môi trầm già dặn, Hương Tràm của ngày hôm nay là một cô nàng bánh bèo dịu dàng với tone cam cùng lớp nền căng mịn trong suốt. Đôi mắt được phủ nhũ nhẹ nhàng với lớp son bóng mang lại cho nữ ca sĩ vẻ đẹp gần gũi hơn trong mắt khán giả.

 

Phương Oanh dường như yêu thích cách trang điểm “hack” tuổi. Cô nàng chuộng kiểu lông mày ngang, lớp nền căng bóng Hàn Quốc, phần mắt đơn giản với eyeliner mỏng và hàng mi tự nhiên cong vút. Cuối cùng, điểm nhấn xuyên suốt chính là tone cam, được thể hiện ở bầu mắt, má hồng và đôi môi.

 

Lisa - em út BLACKPINK ngày càng trổ sắc với kiểu đánh mắt nhũ và đôi môi dày căng mộng. Cặp mắt to tròn như “nuốt” hết eyeliner kia là vẻ đẹp mà nhiều cô gái ngưỡng mộ.

 

Nhìn Dương Mịch như thế này, không ai nghĩ nữ diễn viên đã bước sang tuổi 33. Đó là do đôi mắt to tròn cùng kiểu lông mày ngang trẻ trung, cô nàng cũng thường xuyên sử dụng những màu son tươi tắn: hồng baby như layout này, hoặc cam nude, đỏ tươi...

 

Furung Yuthithum xinh đẹp trong lễ cưới của mình nhờ combo mắt-môi hồng baby nhưng phần má lại được sử dụng màu cam để mang lai sắc thái trẻ trung hơn.

 

Dù xuất hiện ở những khoảnh khắc đời thường, Miley Cyrus vẫn tươi tắn như ở trên sân khấu. Bí quyết của cô nàng đó là một cây kẻ lông mày, mascara và son môi đỏ tươi.

 

Gigi Hadid xuất hiện với thần thái lạnh lùng từ đầu tới chân bởi những phụ kiện khuyên tai độc đáo, lông mày vòng cung tạo cảm giác quyền lực, lông mi nhấn mạnh phần đuôi và son môi cam nude lạnh.

 

 

Vốn không sở hữu làn da trắng sáng, Mai Ngô nên tiết chế nhấn đậm vùng mắt lại, chỉ cần cặp mi mỏng, cong vút là đã đủ xinh đẹp rồi, đặc biệt là tone cam - loại layout trang điểm phù hợp với phong cách nhẹ nhàng.

 

MisThy xuất hiện vẫn với phong cách quen thuộc nhưng lần này cô mất điểm vì cặp lens quá sáng màu, gây cảm giác đáng sợ cho người đối diện.

 

Gần đây có vẻ như Naeun (Apink) tăng cân, khuôn mặt của cô nàng mũm mĩm hơn thường lệ. Giải pháp lúc này là vài đường đánh khối cơ bản chứ không nên vì “chủ nghĩa” tự nhiên mà dìm hàng nhan sắc của mình như vậy.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ xuống sắc vì mái tóc rối bù và lớp nền quên dặm phấn kiềm dầu.

 

Sở hữu gương mặt nhỏ dài, Tống Tổ Nhi rất hợp với kiểu lông mày ngang. Tuy nhiên, lỗi kẻ lông mày kéo dài không thấy điểm dừng như thế này khiến gương mặt của cô có cảm giác như bị chia thành hai nửa rõ rệt,

 

Công nương Kate bị paparazzi chộp được khoảnh khắc kém xinh, có lẽ cô đã quên không đánh kem che khuyết điểm thật kỹ vào vùng trán thể hiện rõ dấu vết tuổi tác của mình.

Theo Merc (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Quỳnh "búp bê", Mai Ngô, màu son