Thực khách chờ cả năm trời để được tới nhà hàng băng chỉ mở cửa vào mùa đông

Nhà hàng lẩu vô cùng độc đáo và rất thu hút du khách này được xây dựng ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc. Nhà hàng được làm hoàn toàn bằng băng và tất nhiên nó chỉ làm được vào mùa đông.

 

Một nhà hàng lẩu làm bằng băng vừa được khai trương tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc. Với tính chất vô cùng độc đáo là làm hoàn toàn bằng băng nên được rất đông du khách kéo đến thưởng thức món lẩu là món ăn chính của nhà hàng.  Nhà hàng băng sử dụng khoảng 100 mét khối băng, có diện tích khoảng 90 m2.

 

Những thực khách vô cùng thích thú khi được thưởng thức món lẩu nóng sốt ngon lành với những thực phẩm tươi sạch nhất trong nhà hàng có 1 không 2 trên thế giới này.

 

Những người phụ nữ đang sung sướng thưởng thức bữa ăn của mình tại nhà hàng lẩu mới khai trương được làm bằng băng ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc.

 

Vì nhà hàng bằng băng chỉ  mở vào mùa đông nên những ngày cuối năm lạnh giá này, rất đông thực khách kéo đến đây. Mặc dù nhà hàng làm hoàn toàn bằng băng, nhưng không khí cực kỳ ấm cúng trước những nồi lẩu thơm ngon nóng sốt.

 

Một cô gái đang tạo dáng chụp ảnh qua cửa sổ của nhà hàng lẩu bằng băng.

 

Không chỉ nhà hàng làm bằng băng mà hầu hết đồ nội thất, như chiếc bàn ăn này cũng được làm từ băng. Thực khách đang ngắm nghía các món ăn trước khi bắt đầu gọi món để thưởng thức.

 

Khách du lịch chụp ảnh trước nhà hàng lẩu làm bằng băng ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc.

 

Khách du lịch chụp ảnh tự sướng tại nhà hàng trước khi thưởng thức món lẩu nóng hổi ngon lành tại đây.

Từ khóa : Thực khách, nhà hàng băng