Không phải cằm “xuyên thủng vạn vật”, khuôn miệng đỏ rực khó hiểu của Minh Hằng mới gây chú ý

Không phải đánh son bị lem, khuôn miệng của Minh Hằng bỗng nhiên đỏ rực khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Minh Hằng lộ cằm nhọn hoắt khi đang livestream

Cũng giống những người đẹp khác trong showbiz, vừa kết thúc tết Kỷ Hợi là Minh Hằng lên đường sang Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ sau một năm làm việc chăm chỉ. Trong chuyến xuất hành đầu tiên của năm mới, nữ ca sĩ chọn điểm đến là Las Vegas để tham quan vườn quốc gia Yellowstone... Trên trang cá nhân, Minh Hằng liên tục cập nhật những hình ảnh của mình khiến fans thích thú.

 

Minh Hằng có chuyến nghỉ dưỡng tại Las Vegas

Không chỉ cập nhật hình ảnh, Minh Hằng còn quay đoạn clip nghịch tuyết với tinh thần vô cùng vui vẻ, hào hứng. Đính kèm clip, Minh Hằng nhí nhảnh cho biết: "Bươm bướm quẫy trong tuyết". 

 

Minh Hằng vui vẻ đùa nghịch trong tuyết

Tuy nhiên, ngoài vẻ vui tươi, nhí nhảnh, Minh Hằng còn gây chú ý với khuôn miệng đỏ rực tèm lem một cách khó hiểu. Nhìn những hình ảnh cận cảnh, nhiều người còn cho rằng khuôn miệng đỏ rực này còn đáng ngại hơn cả chiếc cằm nhọn "xuyên thủng vạn vật" trước giờ của Minh Hằng.

 

Đoạn clip nghịch tuyết vui tươi bỗng trở nên khôi hài với khuôn miệng khó tả.

Nhiều lời bình luận được đưa ra xoay quanh khuôn miệng bị đỏ lem nhem khó hiểu của Minh Hằng. Có thông tin cho rằng chính thời tiết quá lạnh đến mức âm độ ở Mỹ đã khiến cho nữ ca sĩ bị sốc nhiệt trong khi khí hậu tại Việt Nam hiện tại đang khá nóng. Thế nên không tránh được việc Minh hằng bị dị ứng với giá lạnh giữa không gian mênh mông băng tuyết. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Minh Hằng tự "họa mặt" tinh nghịch để vui chơi.  

 

Có thông tin cho rằng, chính thời tiết quá lạnh đã khiến nữ ca sĩ sốc nhiệt.

Khi hình ảnh khuôn miệng đỏ ửng này của Minh Hằng được dân mạng truyền tai nhau cũng là lúc người ta tạm quên đi chiếc cằm nhọn nhiều tai tiếng. Bởi trước đó, trong bất kì tấm hình nào từ đi chơi đến dự sự kiện, làm giám khảo, Minh Hằng đều bị soi bởi chiếc cằm khá "dị" của mình. Mặc cho nhiều lần phớt lờ lời đồn đoán, nữ ca sĩ vẫn không thoát khỏi nghi vấn độn cằm.

 

Trong chuyến đi này, Minh Hằng chụp lại nhiều bức hình cực xinh đẹp để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời.

 

Tuy nhiên, điều mà người ta chú ý hơn cả là chiếc cằm nhọn đầy bất thường của người đẹp.

 

Nhiều người còn nửa đùa nửa thật khi cho rằng, chiếc cằm nhọn của Minh Hằng có thể xuyên thủng vạn vật.

 

Đứng trước nghi vấn độn cằm, người đẹp nhiều lần tìm cách né tránh, không phủ nhận cũng không khẳng định. 

Nói về nhan sắc của Minh Hằng thì có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy tiếc nuối với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, nhí nhảnh của nữ ca sĩ trong quá khứ. Mặc dù hiện tại Minh Hằng đã sở hữu mặt chuẩn Vline thon gọn nhưng cô nàng vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, dù nhan sắc có bị đem ra bàn tán đến đâu thì có một điều ở Minh Hằng mà bất kì ai cũng phải gật đầu đồng ý, đó chính là vóc dáng chuẩn, săn chắc quyến rũ. 

 

Dù chiếc cằm có gây nhiều điều tiếng đến mức nào thì vóc dáng thon gọn, săn chắc là điều đáng ngưỡng mộ ở Minh Hằng.

Được biết, để có vóc dáng vạn người mê này, Minh Hằng đã có chế độ ăn uống riêng cho bản thân. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã áp dụng những phương pháp để không những giảm được cân mà còn giúp body săn chắc miễn chê.

Đầu tiên là Minh Hằng uống nhiều nước

Nước rất cần thiết cho cơ thể, cho dù bạn làm công việc nặng nhọc hay nhàn hạ cũng cần phải cung cấp đủ 2l nước cho cơ thể mỗi ngày. Đối với Minh Hằng cũng vậy, cô rất chú trọng đến việc uống nước. Những lúc phải tập luyện nhiều, cô nàng luôn “thủ” theo bên mình chai nước. Uống nước nhiều không chỉ giúp làn da vẫn giữ được độ ẩm mà còn mềm mại trong khi giảm cân nữa. Kiên quyết nói không với nước có ga, nếu mệt mỏi quá Minh Hằng uống thêm sữa không chất béo, để đảm bảo quá trình giảm cân được hiệu quả nhất.

 

Minh Hằng khoe khéo vòng eo săn chắc, vóc dáng cân đối

Tiếp theo là: Không ăn nhiều tinh bột

Trong thực đơn của Minh Hằng, không có nhiều tinh bột, chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Nhưng ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều quan trọng là mình có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

 

Minh Hằng không ăn nhiều tinh bột vì muốn giữ cho vóc dáng gọn gàng, tránh tăng cân

Tập luyện nghiêm ngặt 

Chọn cho mình một vài bộ môn thể thao yêu thích là điều mà Minh Hằng đặt ra và nghiêm túc thực hiện nó. Không những vậy, tennis, cầu lông, hay các bài tập đơn giản khác cũng được Minh Hằng tập luyện đều đặn. Mỗi ngày cô đều dành khoảng 1h để tập với máy. Dù mệt thế nào, Minh Hằng vẫn cố gắng mỗi ngày tập cho đủ 100 cái gập bụng. Theo cách giảm cân của Minh Hằng, cho dù những bài tập rất đơn giản thôi nhưng nếu chúng ta cố gắng tập luyện đều đặn, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Minh Hằng cũng dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da của mình

Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, Minh Hằng cũng có những chế độ tập luyện thường xuyên thì việc chăm sóc da toàn thân cũng vô cùng quan trọng. Với công việc đòi hỏi ngoại hình như Minh Hằng, bản thân cần phải nghiêm khắc hơn trong việc chăm sóc da. Chăm sóc da mặt bằng các loại mặt nạ tự nhiên và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da, giúp da có độ đàn hồi tốt và khỏe mạnh hơn.

 

Minh Hằng cũng dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da của mình

Minh Hằng chú trọng luôn giữ tinh thần lạc quan

Học cách sống lạc quan, tích cực là điều mà Minh Hằng luôn hướng đến. Nếu có một ly nước bị đổ mất một nửa, người không lạc quan sẽ nhăn nhó “sao lại mất đi nửa ly rồi”, còn người lạc quan lại nghĩ ” à, vẫn còn nửa ly”. Thế nên đứng trước nhiều áp lực trong cuộc sống, Minh Hằng vẫn trẻ đẹp như thở đôi mươi.

 

Minh Hằng luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Theo Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : khuôn miệng, Minh Hằng