Rũ bỏ hình tượng "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương khiến fan đứng ngồi không yên vì điều này

Sẽ chẳng còn ai có thể nhớ đến nàng #34;Hoa hậu quốc dân#34; an toàn với mái tóc uốn xoăn dợn sóng, đi nhẹ nói khẽ cười duyên nữa. Thay vào đó là một Phạm Hương năng động, vô cùng cá tính với mái tóc đen xõa dài mạnh mẽ.

Sang Mỹ như một bước chuyển mình rất lớn của Phạm Hương, khi từ một nàng "Hoa hậu quốc dân" điệu đà với váy bồng như công chúa, tóc uốn xoăn nhẹ nhàng sang một cô gái mạnh mẽ với mái tóc ép thẳng, đen nhánh và áo quần năng động, sneaker cá tính. 

 

Không còn là nàng hậu "bánh bèo" nữa, Phạm Hương thật sự đã có bước chuyển mình rất khác với hình tượng khỏe khoắn, năng động hơn.

Sau bức ảnh gầy nhom, phần cánh tay tong teo như que củi khiến không ít người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Phạm Hương, thì mới đây, cô đã đăng tải video chơi bóng rổ với tinh thần vô cùng vui vẻ. Tuy gầy hơn, gương mặt khá hốc hác so với trước đây, nhưng nhìn thần thái tươi tắn người hâm mộ cảm thấy yên tâm cho nàng Hoa hậu đã lấy lại phong độ. Đặc biệt, điều gây chú ý hơn cả là phong cách thời trang đã không còn theo kiểu "bánh bèo", tác phong không còn yểu điệu chuẩn Hoa hậu nữa, mà thay vào đó là một cô gái cá tính, hơi bụi bặm một chút.

 

Phạm Hương diện bộ trang phục mang hơi hướng sporty, pose dáng khoe khéo đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

 

Ngoài ra, kiểu tóc suông mài, đen nhánh cũng thu hút nhiều sự chú ý.

 

Nhìn hình ảnh mới này, hầu như không ai còn nhớ một nàng hậu quốc dân trước kia nữa.

Trước sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh, Phạm Hương nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người có vẻ không hài lòng khi nhìn thấy người đẹp Hải Phòng gầy hơn trước, khuôn mặt cũng có nhiều điểm khác lạ. Song song đó, người hâm mộ của cô cũng có những lý lẽ rất riêng để bênh vực thần tượng. Hầu hết đều cho rằng, khí hậu, chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng ít nhiều đến vóc dáng của nàng hậu. Bên cạnh đó, việc thay đổi hình tượng từ "bánh bèo" sang cá tính, mạnh mẽ đã làm nhiều người cảm thấy chưa quen mắt mà thôi.

 

Phạm Hương với sự thay đổi đáng kể từ khi sang Mỹ cho đến nay.

 

Hình tượng "bánh bèo" đã chìm sâu vào quá khứ, chỉ còn lại đây một Phạm Hương mới mẻ và đầy màu sắc.

Bên cạnh vóc dáng gầy nhom, khuôn mặt Phạm Hương bị cho là đã can thiệp dao kéo khi ngày càng sắc nhọn một cách bất thường. Thậm chí trong vài khung hình, người đẹp còn gây giật mình cho người nhìn vì sự đơ cứng như tượng sáp, gương mặt bị ví như.. mặt rắn và có chút đáng sợ. Tuy vậy, lối trang điểm đen sì, sắc lẹm nhấn vào phần mắt là nguyên nhân khiến tổng thể khuôn mặt trở nên dữ tợn.

 

Phạm Hương gây giật mình khi gương mặt sắc lẹm, đôi mắt dữ tợn.

 

Nguyên nhân được cho là do kiểu makeup mới thật sự không phù hợp với người đẹp đất Cảng.

 

Tuy nhiên khuôn mặt nhọn hoắt một cách bất thường vẫn là điều khiến cộng đồng mạng tò mò.

 

Ở một khung hình khác, Phạm Hương cũng cho thấy nhan sắc không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Cô xuất hiện với gương mặt nhọn, đôi môi tều hơi quá đà.

 

Cũng từ khi sang Mỹ, người đẹp thường xuyên để mặt mộc, ngay cả son môi cũng không dùng.

 

Hình ảnh khác xa một trời một vực so với thời còn ở Việt Nam. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng nhận được sự khen ngợi từ người hâm mộ.

 

Nàng hậu còn táo bạo khoe body trong trang phục sexy.

Khi còn ở Việt Nam, tuy có cơ thể không sồ sề nhưng Phạm Hương vẫn chăm chỉ tập luyện thể hình, tuân thủ chế độ ăn khoa học để giữ gìn vóc dáng. Có lần cô đã chia sẻ về việc giảm cân giữ dáng của bản thân: "Từ chế độ ăn uống cho đến tập luyện của tôi đều được quản lí rất chặt chẽ, thậm chí trong mỗi bữa ăn tôi điều phải chụp lại ảnh thức ăn và gửi cho huấn luyện viên để anh kiểm tra xem đã chuẩn chưa. Thức ăn chính của tôi là các loại rau củ, tôi tuyệt đối không ăn thức ăn dầu mỡ, hoặc chứa muối hay tinh bột. Ví dụ như: thịt bò, lòng trắng trứng, ức gà hay cá.... đặc biệt thức ăn chỉ được chưng cách thuỷ, hấp, luộc hay nướng mà không có tẩm ướp bất cứ gia vị nào. Bữa ăn duy nhất tôi được ăn tinh bột (cơm gạo lứt) là buổi trưa". 

 

Cô chia sẻ thêm: "Tôi phải tránh xa các loại đồ ngọt và chất béo, người bạn thân của tôi chỉ có rau xanh, nước ép trái cây hoặc củ quả. Ngoài chế độ ăn uống nghiêm ngặt, mỗi ngày tôi còn phải tập luyện 3 giờ, 2 giờ vào buổi sáng và 1 giờ vào buổi chiều cùng huấn luyện viên. Khi thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được không phải là việc thay đổi về vóc dáng mà chính là về sức khoẻ, làn da của tôi cũng được cải thiện đáng kể và tất nhiêu điều rất quan trọng đó là mỡ bụng không còn và cơ thể săn chắc dẻo dai đầy sức sống".

 

Phạm Hương luôn tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để có vóc dáng thon thả.

Theo Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Hoa hậu quốc dân, Phạm Hương