Vợ đẹp chẳng thua hotgirl, diễn viên Việt Anh khiến dân tình tiếc nuối khi quyết ly hôn

Dẫu đang phải đối mặt với đổ vỡ hôn nhân, Hương Trần - vợ cũ của nam diễn viên Việt Anh vẫn khiến dân tình ngất ngây bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và rạng rỡ.

Không chỉ điển trai, tài năng, nam diễn viên Việt Anh còn khiến người ta không khỏi ghen tỵ khi có được một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc bên vợ đẹp, con xinh. Thế nên mới đây, thông tin Việt Anh và vợ - Hương Trần vừa chính thức “đường ai nấy đi” khiến không ít người ngỡ ngàng. Lúc này, mọi sự tập trung như đổ dồn vào bà xã mới ly hôn của Việt Anh.

Trong những hình ảnh được cập nhật mới nhất, Hương Trần đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp vẹn nguyên cùng vóc dáng vô cùng hoàn hảo. Vẫn vóc dáng thon gọn với ba vòng bốc lửa sau một kỳ sinh nở, vẫn khuôn mặt xinh đẹp cùng nước da sáng mịn không tì vết, Hương Trần cứ thế hút trọn mọi ánh nhìn từ phía cộng đồng mạng. Dường như, đổ vỡ hôn nhân chẳng thể khiến người đẹp này lơ là trong chuyện chăm sóc và duy trì nhan sắc.

 

Đối mặt với đổ vỡ trong hôn nhân, Hương Trần vẫn xuất sắc duy trì nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, đặc biệt là làn da sáng mịn không chút tì vết.

 

Dẫu không khoe dáng hở bạo, người ta vẫn có thể trông thấy rõ phong độ vóc dáng đỉnh cao của Hương Trần. Dường như, chuyện ly hôn với Việt Anh chẳng hề khiến người đẹp này lơ là trong việc duy trì nhan sắc và vóc dáng đẹp hút hồn.

Trước đó, Hương Trần đã không ít lần khiến người ta phải ngất ngây bởi những khung hình khoe trọn nhan sắc xinh đẹp rạng ngời. Sở hữu gương mặt hài hoà, đôi mắt hút hồn cùng nước da trắng hồng, mịn màng, Hương Trần luôn toả sáng trong mọi khung hình. Cũng bởi vậy nên chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp này cũng dư sức chiếm trọn cảm tình trong mắt cư dân mạng.

Bên cạnh đó, chắc hẳn sẽ có rất nhiều chị em phải ngưỡng mộ xen chút ghen tỵ khi chứng kiến vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa của Hương Trần. Vợ cũ của Việt Anh luôn cực kỳ tự tin “pose” dáng trước ống kính, khoe trọn vẻ đẹp hình thể siêu nuột nà dẫu đã trải qua một kỳ sinh nở, thậm chí khi đang là mẹ bỉm sữa.

 

Hương Trần chắc hẳn đã khiến không ít cô gái ngưỡng mộ xen chút ghen tỵ khi liên tục khoe hình selfe cực xinh đẹp với nước da trắng hồng, mịn màng, không chút tì vết.

 

Vốn sở hữu lợi thế ở nhan sắc, thế nên vợ cũ của Việt Anh chỉ cần trang điểm theo lối tự nhiên, nhẹ nhàng cũng đủ ghi điểm mạnh mẽ trong mắt cộng đồng mạng.

 

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp rạng ngời, thân hình bốc lửa với ba vòng hoàn hảo của Hương Trần sau một kỳ sinh nở cũng được coi là niềm khát khao của biết bao cô gái.

 

Trong những khung hình chụp toàn thân, người ta có thể trông thấy rõ thân hình đồng hồ cát đẹp đến ngỡ ngàng của Hương Trần, dẫu người đẹp chẳng hề khoe dáng hở bạo.

Tuy chưa một lần chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da và vóc dáng, thế nhưng chắc chắn rằng, Hương Trần đã dành không ít thời gian và công sức cho việc chăm sóc sắc đẹp. Trong đó, 4 nguyên tắc dưới đây là những gì mà bất cứ một cô gái nào, bao gồm cả Hương Trần cũng cần áp dụng để có thể duy trì một làn da sáng mịn cùng vóc dáng hoàn hảo.

- Đảm bảo một chu trình chăm sóc da cơ bản bao gồm làm sạch da, dưỡng ẩm và cầu kỳ hơn nữa là dưỡng da chuyên sâu. Cụ thể, chị em nhất định đừng bỏ qua công đoạn tẩy trang, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt để làm sạch sâu làn da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tình trạng bụi bẩn bán trên da gây nổi mụn, viêm da,... Tiếp đến, hãy thoa thêm nước hoa hồng và dùng thêm kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da. Ngoài ra, chị em có thể sử dụng thêm kem dưỡng mắt và các loại sản phẩm dưỡng da chuyên sâu như trị mụn dành cho da mụn, chống lão hoá cho các nàng đã sắp sửa bước sang tuổi 30,...

 

Làm sạch da là một trong những yếu tố tiên quyết đem tới một làn da sáng mịn, căng bóng.

- Duy trì một chế độ ăn hợp lý, khoa học: Một chế độ ăn hợp lý sẽ chứa đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ, bao gồm các loại vitamin, khoáng chất, protein, các chất béo có lợi,... Hay nói một cách dễ hiểu hơn, chị em nên xây dựng một khẩu phần ăn gồm nhiều rau xanh, trái cây, thịt gà bỏ da, thịt bò, các loại hạt như hạt điều, hạt đậu nành,... Bằng cách này, chị em không chỉ giữ được vóc dáng thon gọn, cân đối mà hơn nữa còn cải thiện một cách đáng kể sức khoẻ làn da.

- Theo đuổi ít nhất một môn thể thao nào đó: tập luyện thể thao là một phương pháp giúp giải toả căng thẳng, đồng thời đem tới cho người ta một vóc dáng hoàn hảo hơn nhờ khả năng đốt cháy calo một cách đáng kể. Cụ thể, hãy lựa những môn thể thao với cường độ vừa phải, cực kỳ phù hợp với chị em phụ nữ, điển hình như gym, đạp xe, chạy bộ, bơi lội, yoga,...

 

Tập thể thao không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà hơn nữa, nó còn giúp giải toả stress, đem tới một tinh thần thoải mái, lạc quan hơn, từ đó giúp làn da giữ mãi vẻ tươi trẻ, rạng ngời.

- Giữ cho tinh thần lạc quan: việc duy trì một tinh thần lạc quan giúp người ta hạn chế rơi vào cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực, một trong những lý do có thể tác động tới sức khoẻ cũng như nhan sắc. Được biết, việc thường xuyên cáu gắt khiến người ta dễ dàng mắc bệnh béo phì, đồng thời gây ra tình trạng lão hoá sớm ở da. Do vậy, các nàng hãy luôn giữ cho bản thân một tinh thần lạc quan để có được một vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : hotgirl, diễn viên, Việt Anh