Bảo Thy khoe gương mặt tự makeup, fans lo sợ thợ trang điểm của cô nàng sẽ mất việc

Bảo Thy luôn được khen ngợi bởi vẻ đẹp trẻ trung, nay mọi người lại ngỡ ngàng với biệt tài tự makeup siêu đỉnh của nữ ca sĩ.

Nói đến là da đẹp không tỳ vết của giới giải trí Việt, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến nàng "Công chúa bong bóng" Bảo Thy. Sau gần 15 năm làm nghệ thuật, cô vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, trẻ trung như thuở mới vào nghề. Nhan sắc ngọt ngào cùng với làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết của Thy đẹp đến mức khiến người ta hoài nghi về nó, cô nàng cũng từng nhiều lần khoe ảnh hồi bé để cho mọi người thấy được làn da không tuổi theo năm tháng. 

Tuy vậy, mới đây người hâm mộ còn choáng váng hơn khi Thy tiết lộ cô tự makeup cho bản thân trong một sự kiện gần nhất. Ngay lập tức, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và cả các chuyên viên trang điểm cũng như người hâm mộ đều khen cô hết lời.

Một bình luận hài hước như sao: “Bộ Thy tính triệt đường sống của chị em makeup hay sao vậy Thy?”. Bảo Thy cũng cho biết: “Do là các bạn makeup bận quá nên Thy tự ra tay làm mặt cho mình luôn, thông thường khi có sự kiện thì các bạn makeup sẽ đến nhà làm cho, nhưng hôm nay ai cũng bận nên tự làm vì lười đi ra đường".

 

Bảo Thy khoe tự tay cô makeup đi tiệc, dân mạng thích thú dành nhiều lời khen ngợi. 

 

Ngay cả các chuyên gia trang điểm cũng dành nhiều lời khen có cánh cho biệt tài của nữ ca sĩ.

Để có thể sở hữu làn da mượt mà và căng bóng không ngờ, "Công chúa bong bóng" đã bất ngờ chia sẻ loại mặt nạ tự làm nhà để dưỡng da, giúp sạch mụn ẩn, mụn dưới da của riêng cô. 

Nữ ca sĩ hướng dẫn: "Những ngày qua do phải make up liên tục, nên hôm nay Thy tự làm mặt nạ hỗn hợp "BỘT YẾN MẠCH + LÒNG TRẮNG TRỨNG" để đánh bay các "vết tích" của mụn ẩn, mụn dưới da tích tụ. Đắp lên da khoảng 15 phút thì rửa mặt bằng nước ấm cho trôi hết lớp hỗn hợp đi thật sạch, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.Mỗi tuần chúng ta có thể làm 2-3 lần và chắc chắn các bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ! Do da Thy siêu nhạy cảm nên Thy sẽ đắp mặt nạ buổi trưa. Và sáng -và tối vẫn dưỡng da theo quy trình để tránh bất cứ trường hợp nào cho việc bị kích ứng".

 

Bảo Thy sở hữu vẻ đẹp trẻ hoá theo năm tháng khiến hàng triệu cô gái ao ước. 

 

Mặt mộc cũng quá xinh đẹp vì làn da căng tràn sức sống. 

 

Bảo Thy ra đường chỉ cần kẻ chân mày và tô tí son là đã xinh ngất ngây. 

 

Mỗi khi đi du lịch hay công tác xa với mẹ cô cũng tự tay trang điểm xuất sắc. 

 

Bảo Thy sở hữu làn da mịn màng không tuổi đáng ao ước. 

 

Cô thậm chí còn được gọi là nữ ca sĩ muốn hack bao nhiêu tuổi cũng được. 

 

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào của nàng Công chúa bong bóng. 

Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Bảo Thy, makeup, thợ trang điểm