Hoa hậu quê xứ Quảng đang tuổi dậy thì, ăn nhiều dáng vẫn đẹp như thiên thần nội y

Tiểu Vy ngày càng nuột nà với vóc dáng tiệm cận siêu mẫu.

 

Tiểu Vy xinh đẹp, quyến rũ trong trang phục đời thường.

Nàng hoa hậu gốc Quảng khoe vóc dáng quá đỗi gợi cảm. Để miêu tả chính xác nhất thân hình của Tiểu Vy đang sở hữu hiện tại chính là body đồng hồ cát. Vòng eo nhỏ xíu, hông nở nang và được tôn lên qua cách mix đồ đơn giản từ áo thun và quần jean ống loe. Một diện mạo, một phong cách hoàn hảo và không quá khi người hâm mộ dành lời khen cho Tiểu Vy có vóc dáng tiệm cận siêu mẫu, không kém cạnh những thiên thần nội y trứ danh.

Nói thêm về lý do khiến Tiểu Vy có vóc dáng đẹp nức nở như hiện tại, nàng hậu tiết lộ cô đã giảm được 2kg. Ngoài chế độ dinh dưỡng như thường khi thì việc chạy show dịp Tết Nguyên Đán nhiều là nguyên nhân chính. Lý do mà không cần đi tập gym/yoga, Tiểu Vy vẫn giảm cân hiệu quả. Việc chạy show khiến Tiểu Vy phải di chuyển tới nhiều nơi bằng nhiều hình thức như đi bộ, máy bay, xe khách... khi cơ thể hoạt động chính là tiêu hao calo. Khi lượng calo tiêu hao nhiều hơn calo nạp vào cơ thể thì cân nặng sẽ tự giảm.

 

Thân hình đồng hồ cát được phô diễn triệt để.

 

Thần thái "không phải dạng vừa" sau gần 2 năm đương nhiệm của Tiểu Vy giúp cô tỏa sáng ở chính những shoot hình đời thường.

Tiểu Vy cũng như bao người đẹp khác, bận lòng với chuyện giảm cân nhất là nàng hậu đang trong độ tuổi dậy thì. “Mọi người có thể thấy Vy ăn rất nhiều nhưng mà Vy cũng có uống nước trái cây để giảm cân, chứ Vy cũng không có thời gian nhiều để đi tập vì Vy còn phải đi học với phải tham gia các lịch trình sự kiện. Vy chỉ có tự tập ở nhà thôi.” - Tiểu Vy nói.

Các bài tập đơn giản Tiểu Vy thường xuyên thực hành tại nhà hay trong những chuyến công tác như plank hay squat. 2 bài tập giúp eo thon, mông nở hiệu quả nhưng cần phải duy trì điều độ. 

Thêm một nguyên tắc bất di bất dịch mà Tiểu Vy thực hiện trong suốt quá trình đương nhiệm là không ăn khuya. Vì, ăn khuya rất béo bụng. Khi chúng ta ngủ, cơ thể chúng ta có xu hướng ngừng hoạt động các hệ thống sinh học. Khi thường xuyên ăn khuya, cơ thể bạn sẽ không đốt cháy tất cả những calo bạn cần tiêu thụ. Lượng thức ăn thừa sẽ chuyển hóa dần thành lớp mỡ bụng. Ngoài ra, nằm xuống với đầy thức ăn trong dạ dày, bạn có thể dẫn đến chứng khó tiêu và bệnh trào ngược dạ dày. Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng như thiếu ngủ, ăn uống theo tâm trạng, ngồi nhiều...

 

>

 

Tiểu Vy khoe thân hình gợi cảm tuổi 19.

Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/hoa-hau-que-xu-quang-dang-tuoi-day-thi-an-nhieu-dang-van-dep-nhu-thien...Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/hoa-hau-que-xu-quang-dang-tuoi-day-thi-an-nhieu-dang-van-dep-nhu-thien-than-noi-y-1048605.html

Nhã Tiên có thân hình đẹp nhờ chăm chỉ làm điều này.

Theo www.24h.com.vn

Theo Hàn Phong (Dân Việt)

Từ khóa : Hoa hậu quê xứ Quảng, thiên thần nội y, Tiểu Vy