Nhà Thiết kế Lê Sĩ Hoàng tham gia ban giám khảo cuộc thi Miss Heritage International 2019

Mới đây, Thạc sĩ - Họa sĩ - Nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng – Chủ tịch Hội đồng Viện kiêm Phó Viện trưởng của Viện Trang phục Việt đã được mời tham gia Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế 2019 (Miss Heritage International 2019) tổ chức tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ SAFRAN (Paris - Pháp).

Cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế 2019 do Công ty Sarl Van Nam (Van Brows) đăng cai, được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm được thay đổi tại nhiều quốc gia khác nhau. Đây là cuộc thi dành cho các cô gái xinh đẹp và tài năng, có độ tuổi từ 18 đến 26, đam mê du lịch, yêu thiên nhiên và biết cách thưởng ngoạn các giá trị văn hóa lớn của nhân loại.

Trong chuyến đến thăm Hải Phòng cùng tân Hoa hậu Di sản Quốc tế, bà Vân Jeanson - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ : "Thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ có đủ điều kiện, năng lực và có ý thức tốt về bảo tồn gìn giữ di sản chung của nhân loại, cùng chung tay tham gia, đóng góp tích cực cho các hoạt động do Ban tổ chức khởi xướng như quảng bá, giữ gìn, bảo tồn các di sản văn hoá, thúc đẩy giao lưu văn hoá, giao lưu xã hội giữa các thế hệ trẻ và các quốc gia trên toàn thế giới với nhau".

 

NTK Sĩ Hoàng (thứ 4 từ trái sang) cùng các thành viên Ban giám khảo của đêm chung kết Miss Heritage International 2019

 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế có 15 người đẹp tài năng đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Kết quả, danh hiệu Hoa hậu đã thuộc về Nguyễn Ngọc Thảo (Amy Thao Nguyen) đang là sinh viên năm thứ nhất ngành Thiết kế thời trang của Đại học Cardiff Metropolitan University - Anh quốc, Á hậu 1 là Jenny Do - sinh viên ngành Y dược (người Đức gốc Việt), Á hậu 2 là Marion Capillon – giáo viên (Pháp), Á hậu 3 là Charline Fricke (Đức) và Á hậu 4 là Nanus Joanne Stephanie (Namibia).

Hoa hậu Di sản Quốc tế 2019 – Nguyễn Ngọc Thảo

Hoa hậu và 4 Á hậu tỏa sáng trong đêm chung kết

NTK Lê Sĩ Hoàng trao giải cho Amy Thao Nguyen -Tân Hoa Hậu Di Sản Quốc Tế 2019

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Nhà Thiết kế Lê Sĩ Hoàng, ban giám khảo, Miss Heritage International