Ai cũng biết vòng 3 của Elly Trần hot nhất nhì showbiz, bí quyết lại như một trò đùa

Nghe thì như đùa nhưng cách mà Elly Trần chia sẻ vô cùng hữu ích đối với việc trị thâm vòng 3 cho chị em.

 

Elly Trần sở hữu vóc dáng với số đo 3 vòng đáng mơ ước.

Elly Trần nổi tiếng là một bà mẹ 2 con xinh đẹp, sở hữu thân hình bốc lửa. Nắm rõ được thế mạnh hình thể của mình, cô nàng rất tích cực khoe đường cong như tạc tượng trong những kiểu trang phục gợi cảm như bikini, áo croptop hay váy ôm body.

Và vốn là người khá cởi mở, mỹ nhân này cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân. Mới đây, khi nhận được những câu hỏi liên quan đến làm đẹp, phương pháp dưỡng nhan để trẻ trung như tuổi đôi mươi của mình, Elly Trần nhiệt tình đáp lại.

 

Người đẹp rất tự tin với vòng 3 của mình.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi “chị có bí kíp gì trị thâm mông không ạ”, Elly Trần đã đáp lại vô cùng hài hước:  “bớt ngồi”. Câu trả lời tuy ngắn gọn, súc tích nhưng vô cùng chính xác.

 

Bí quyết trị thâm vòng 3 của bà mẹ hai con hot nhất showbiz.

Nhiều người cứ nghĩ đây là câu trả lời mang tính chất bông đùa nhưng thực tế nó là bí quyết. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra thâm vòng 3 nhưng thường gặp nhất vẫn là do: ngồi quá nhiều, ngồi trong thời gian dài, tình trạng này thường gặp nhất với chị em văn phòng. Ngồi trên ghế cứng, yên xe máy nóng. Thường xuyên mặc quần chật, chất liệu vải khô cứng, da vùng mông bị cọ xát nhiều… Vì vậy việc hạn chế ngồi cũng sẽ khiến cho vòng 3 của bạn trở nên sáng mịn hơn.

Ngoài ra, một nguyên nhân nữa gây ra trình trạng thâm mông là do mặc quần bó sát. Dù làm nhiệm vụ ôm đường cong, tôn ra được những đường cong của cơ thể nhưng những chiếc quần bó chẽn là nguyên nhân hàng đầu gây nên những vết xù xì, xấu xí ở vòng 3. Quần quá bó sẽ vô tình là lớp da vòng 3 bị cọ xát nhiều, chèn ép lên các mạch máu. 

 

Người đẹp tự tin khoe những bức ảnh chụp lộ thiên vòng 3.

Đặc biệt, việc thường xuyên bỏ bê chăm sóc vòng 3 cũng khiến chúng trở nên thâm sạm và sần sùi. Cũng như da mặt, vùng da vòng 3 cũng cần được nâng niu và chăm sóc để luôn trắng và mịn màng. Không được chăm sóc cẩn thận, lâu dần sẽ tích tụ nhiều lớp tế bào chết cùng với những tác động tiêu cực gây ra vết thâm. 

 

Không ngồi quá lâu, không mặc đồ quá chật và dưỡng vùng da vòng 3 thường xuyên.

Nhưng đừng lo, ngoài việc hạn chế ngồi thì có rất nhiều cách để trị thâm vòng 3 như:

- Tẩy tế bào chết, dưỡng da vòng 3 đều đặn hàng tuần (bằng sản phẩm tẩy tế bào chết, chanh, muối khoáng…)

- Không ngồi quá lâu còn nếu bắt buộc thì hãy lót đệm phía dưới trước khi ngồi.

- Vận động nhiều nhất có thể. Hãy tích cực vận động lên để cho vùng da mông được thông thoáng không bị bí bách.

- Không mặc quần quá chật vì sợi vải sẽ cọ xát khiến vòng 3 của bạn trở nên thô ráp, chuyển màu.

Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/elly-tran-chia-se-bi-quyet-don-gian-de-tri-tham-vong-3-1060493.htmlNguồn: http://danviet.vn/lam-dep/elly-tran-chia-se-bi-quyet-don-gian-de-tri-tham-vong-3-1060493.html

Không phải đơn giản mà Son Ye Jin được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc xứ Hàn“ mà bởi vì cô nắm giữ nhiều bí quyết...

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Nguyên Bảo (Dân Việt)

Từ khóa : vòng 3, Elly Trần, showbiz, bí quyết