Lan Phương khoe vẻ quyến rũ, thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới

Mới đây, Lan Phương đã làm fans không khỏi thích thú khi chia sẻ bộ hình khoe trọn nhan sắc tươi trẻ, mặn mà với phong cách trang điểm được đầu tư chỉn chu. Chứng kiến loạt hình ảnh mới này của nữ diễn viên, người ta có lẽ sẽ chẳng tin được cô đã là gái một con.

Bên cạnh Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Lan Phương cũng là cái tên nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam. Sinh năm 1983, Lan Phương từ ngày bước chân vào làng phim cho tới nay luôn cho thấy hình ảnh đầy bắt mắt với nhan sắc ngày một lên hương. Bởi vậy nên hiện tại, khi đang là mẹ bỉm sữa, sức hút của cái tên Lan Phương vẫn không hề sụt giảm.

Mới đây, Lan Phương thu hút sự chú ý khi tung ra loạt ảnh khoe trọn nhan sắc đẹp mặn mà, quyến rũ. Bộ hình giúp Lan Phương nhận về cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng bởi gương mặt cùng thần thái quá đỗi gợi cảm của người đẹp. 

Những bức hình chụp chân dung với góc máy cận giúp Lan Phương khoe khéo ưu điểm tuyệt vời ở gương mặt. Cụ thể, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, sâu hút hồn cùng biểu cảm tự tin của người đẹp đã làm dân tình không khỏi mê mẩn.

 

 

 

Lan Phương thu hút sự chú ý khi chia sẻ bộ hình khoe trọn nhan sức tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Bộ hình được thực hiện với hai concept chính, một nữ tính, rạng ngời, một cá tính, gợi cảm. Trong đó, ở concept đầu tiên, Lan Phương với gương mặt tươi tắn cùng tông trang điểm tự nhiên trông tràn đầy sức sống. Hết diện tóc xoăn bồng bềnh đến búi thấp sang trọng, nữ diễn viên khẳng định sự tinh tế trong việc kết hợp tông trang điểm và dáng tóc sao cho hài hòa, hoàn thiện tổng thể hút mắt. 

 

 

 

Ở concept chụp hình đầu tiên, Lan Phương lựa chọn phong cách nữ tính, ngọt ngào, thể hiện qua mái tóc cùng tông trang điểm nhẹ nhàng.

 

Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh tạo nên vẻ mềm mại, nữ tính cho phong cách người đẹp. Cùng với đó, lối trang điểm tự nhiên vốn rất phù hợp với làn da trắng cùng gương mặt tươi tắn, rạng rỡ của Lan Phương.

 

Mẹ bỉm sữa cho thấy vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch khi diện mái tóc búi thấp gọn gàng kết hợp cùng bông hoa gài tóc màu trắng trang nhã.

 

Cách tạo dáng khéo léo giúp người đẹp khoe trọn ưu điểm tuyệt vời ở khuôn mặt, nhất là phần sống mũi cao, thẳng tắp.

Ở concept thứ hai, cách tạo kiểu tóc xoăn nhẹ, đánh rối cùng lối trang điểm sắc sảo, có điểm nhấn đã tạo nên một hình ảnh Lan Phương chuẩn xinh đẹp, nổi bật trong mắt fans. Có thể thấy, người đẹp đã rất khéo léo khi lựa chọn tông trang điểm màu cam đất cùng màu son đỏ trầm đất thời thượng. Cộng hưởng với mái tóc đánh rối, người ta có thể trông thấy ở Lan Phương chút gì đó hoang dại, cá tính thay vì vẻ trong trẻo, nữ tính như ở concept chụp đầu tiên.

 

 

 

Ở concept chụp hình thứ hai, người đẹp gây ấn tượng với vẻ ngoài có phần gợi cảm, quyến rũ hơn.

 

Mái tóc uốn xoăn, đánh rối tạo nên vẻ hoang dại, cá tính cho diện mạo Lan Phương.

 

 

 

Nụ cười sáng tạo nên vẻ tràn đầy sức sống cho Lan Phương, giúp người đẹp như nổi bần bật giữa khung hình.

 

Chứng kiến loạt hình ảnh trên, có lẽ nhiều người sẽ chẳng tin rằng Lan Phương đang là mẹ bỉm sữa.

Chứng kiến loạt hình ảnh với nhan sắc rạng ngời trên của Lan Phương, có lẽ nhiều người sẽ chẳng tin rằng người đẹp đã ở ngưỡng tuổi U40. Hy vọng rằng người đẹp trong thời gian tới sẽ tiếp tục duy trì phong độ nhan sắc rạng ngời như hiện tại và có được nhiều thành công hơn nữa trong các dự án phim ảnh trong thời gian tới.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/lan-phuong-khoe-ve-quyen-ru-than-thai-cuon-hut-trong-bo-anh-moi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/lan-phuong-khoe-ve-quyen-ru-than-thai-cuon-hut-trong-bo-anh-moi-51202063112711898.htm

Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)

Theo eva.vn

Từ khóa : Lan Phương, vẻ quyến rũ, thần thái cuốn hút, bộ ảnh